Chap 1

2.1K 41 7
                                    

Sau sân trường học Bangtan một cô gái có mái tóc ngắn đang cúi mặt xuống hai tay nắm chặc chiếc váy của mình mà nói lắp bắp...

- Em....Em yêu anh...Senpai...Anh làm bạn trai em nha...!?

- Xin lỗi ! Tôi không thích cô...Mong cô tìm người khác tốt hơn tôi...

Anh chàng lạnh lùng trả lời rồi lướt nhẹ đi...Để lại đằng sau tiếng khóc nấc...Và những bước chân đang chạy lại dỗ dành cô bé...

Anh ta là Min Yoongi một học sinh làm say nắng biết bao là cô gái...Và Jung Ho Seok tôi cũng không ngoại lệ...Tôi đứng gác tay chóng càm vào cửa sổ thở dài..." Đây là lần thứ N+1 anh ta từ chối các nữ sinh"...Tại ngôi trường Bangtan danh giá này... Anh chàng rất lạnh lùng bên ngoài nhưng rất ấm áp bên trong...Anh chàng có nụ cười thiên thần và dịu dàng...Anh chàng hơi ngốc nhưng điển trai thánh thiện...Bộ ba "Yoongi" "Jimin" và "Tae Hyung" là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất...

Tôi không phải thuộc dạng tiểu thư mà vào được ngôi trường đắt đỏ thế này... Chuyện gì thì cũng có lí do của nó !!! Trước khi vào học ở đây 2 năm trước...trong một lần đi chợ về trên đường tôi đã cứu một đứa trẻ khỏi tai nan giao thông...Mẹ của đứa bé đó là hiệu trưởng của ngôi trường này! Bà ấy vì đền ơn tôi nên đã giúp tôi có một nơi học tập tốt hơn...Và ba tôi cũng đã đồng ý ! Mặc dù ở đây học rất cực nhưng có rất nhiều điều kiện thuận lợi cho học sinh học tập...Có hồ bơi ,sân đánh bóng, Phòng tập nhảy... Và nhiều thứ nữa...

Thật ra từ lúc vào ngôi trường này...Tôi đã cảm nắng anh chàng Min Yoongi...trong lần gặp đầu tiên...Một chàng trai nhỏ nhắn với nước da trắng và nụ cười hở lợi thật dễ thương đã làm tim tôi loạn nhịp...

Tôi và Anh ấy học chung một lớp , ngồi đối diện nhau , nói chuyện với nhau cả hai năm trời cũng không vượt qua mức tình bạn!!!... Tôi gục đầu vào thanh cửa sổ than trời trách đất " Hazzz Ông trời thật bất công "... Một cánh tay đặt nhẹ lên vai tôi...

- Lại xem người ta từ chối à !? Hope

- Uk

Tôi khẽ đáp...Bỗng lúc đó có một tiếng nói từ ngoài vọng đến chỗ chúng tôi...

-Jeon Jung Kook ! Ra đây giúp tớ một tay đi...

- Tớ ra liền ! Tớ đi ra ngoài chút...

- Oh cậu đi đi

- Nè đừng có yểu xìu như vậy chứ ! Dù gì người ta cũng có đồng ý hẹn hò với cô bé đó đâu mà lo

Cậu ấy lấy tay đánh vài cái vào lưng tôi để giúp tôi có tinh thần hơn...

- A đau ! Cậu đánh mạnh quá rồi đó Kookie~

- He he ! Xin lỗi thôi tớ đi ra ngoài giúp cậu bạn...

- Uk cậu đi đi

Tôi lấy tay xoa xoa cái lưng tội nghiệp của mình mặc dù cậu ấy chỉ đánh giỡn thôi cũng làm tôi đau đến mức muốn chết đi sống lại :)) Cậu ấy là Jeon Jung Kook là bạn thân của tôi khá dễ thương xinh đẹp và cũng là nữ sinh đứng nhất nhì trường tôi về nhan sắc...Được mọi nam sinh yêu mến a~... tôi quen Kookie từ lúc cậu ấy bắt chuyện với tôi ở lễ khai giảng mặc dù xinh là tiểu thư nhưng cậu ấy rất tốt và hòa đồng...Mà tôi hỏi cái nhen...

Ngốc à ! Anh yêu em...[Hoàn] HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ