Chap 2

583 27 0
                                    

Sau lần đó...Ngày nào Hope cũng đi phía sau Yoongi như chiếc đuôi nhỏ của anh vậy...

- Nè Yoongi ! Cậu cần tớ giúp gì không ? 

- Không cần đâu...Tôi đang chán vì không có gì làm nè ! 

...Ngày nào cũng để dành thời gian công sức làm đồ ăn cho anh...

- Không phải cậu nói không thích đồ ăn căn tin sao ? Tớ làm cho cậu...ăn thử nha

- Oh cảm ơn

...Ngày nào cũng chạy vặt cho anh..."Mưa dầm thì thấm lâu" Dần dần Yoongi cũng quen với việc có Hope ở bên cạnh...

....

Nhưng từ lúc theo đuổi cậu ấy tới giờ tôi có cảm giác như mọi người nhìn tôi bằng một con mắt khác...Họ hay nói xấu sau lưng...hay nói xéo tôi...Tôi biết...tôi nghe nhưng điều đó đâu quan trọng gì !...

- Teng tèng !...

Kook vừa nói vừa đưa năm chiếc vé khu vui chơi giải trí lên khoe với tôi...

- Gì vậy Kookie ?

- Vé đi khu vui chơi đó ! hehe 

- Tớ biết rồi ! Nhưng để làm gì ? 

- Cậu bị gì vậy tất nhiên là để vào khu giải trí rồi ! Và lúc đó thì...hí hí 

- Đừng làm tớ sợ... Cậu cười gian thế...! Mà tới tận năm vé lận cậu định rủ ai nữa ? 

- He he...Tớ rủ ngay đây ! 

Kook nhóm người về phía bàn của Yoongi hỏi lớn...

- Jimin , TaeHyung  hai người có muốn đi công viên giải trí không ? 

- Hả ? Uk tớ hk có vấn đề 

- Uk anh cũng vậy ! 

- Ok ! Còn cậu Yoongi...?

- Uk !

- Quyết định vậy đi ! Hẹn mọi người chủ nhật tuần này ở công viên nha ! 

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh...làm não tôi quá tải...Chưa hết hoang mang thì ngày hẹn đã đến...

Sáng tôi dậy sớm à phải nói là cả đêm tôi nôn nao đến mức ngủ không được..."Sáng sẽ đi chơi với cậu ấy...Sẽ được thấy cậu ấy mặt thường phục" Cứ suy nghĩ như vậy mà đã hết đêm...Tôi ngồi bật dậy chọn chọn lựa lựa trước tủ quần áo cứ hết cái quần này đến cái áo nọ...Cứ thử đi thử lại cả chục bộ đồ mà không vừa ý cái nào cả...Đến khoảng 30 phút sau...Tôi mới phối được đồ ! 

...Bỗng có một tiếng xe bóp kèn trước cửa nhà tôi... Kín xe dần hạ xuống... Jeon Jung Kook ngồi trong xe nói vọng ra...

- Hope ! Lẹ lên chúng ta còn đi nữa trễ giờ rồi! 

- Tớ biết rồi 

Tôi chạy xuống khóa cửa rồi chạy nhanh vào xe...Xe bắt đầu lăn bánh...

- Woa ! Hope à !? Hôm nay sao cậu lạ thế ?

- Hả ?! Có...có vấn đề gì sao ?

- Ừ có vấn đề lắm ! Hôm nay...cậu xinh hơn mọi ngày !!! 

Ngốc à ! Anh yêu em...[Hoàn] HE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ