|Oneshot| Tulip vàng anh và em |KiSeob|

335 22 12
                                    

Đang ngồi loay hoay với đống bài vở thì có người chạy lại giục cánh tay tôi. Lo chú tâm quá nên cũng không phát hiện nảy giờ cái lớp đang bắt đầu nháo nhào lên.

"Yoseob ah~ mau lên! Ra đây xem này!"

"Min Yi, mình còn rất nhiều việc phải làm. Cậu nhìn xem. Một lát nữa phải đến phòng thanh nhạc luyện tập thêm cho buổi biểu diễn sắp tới. Thật sự không có thời gian ngắm nghía mấy anh chàng đẹp trai đó nữa đâu!"

"Aigo~ không phải mà! -" Không đợi cô ấy kịp nói hết câu, tôi đã bon chen chêm vào, kèm thêm động tác đẩy cô ấy ra khỏi chỗ làm việc của mình - là một cái bàn có vô số giấy chi chít chữ và những quyển sách dày cộm hơn 200 trang.

"Sung Min Yi, buông tha mình đi mà! Mình thật sự không..."

"Cho hỏi, có Yoseob ở đây không?"

"Oppa tìm Yoseob ạ?" Min Yi từ chỗ tôi chạy tọt đến cửa lớp, nhanh còn hơn sấm chớp. Thật nể những người có tốc độ siêu việt khi thấy bóng trai.

"Uhm, anh muốn gặp cậu ấy!" Kikwang cười, nụ cười ấy đã mang màu nắng rắc vào cuộc sống tôi. Bằng một cách nào đó đã làm nó thêm sặc sỡ.

Tôi được biết đến anh là nhờ Min Yi, cô ấy hâm mộ anh lắm. Lúc nào và ở bất kì đâu, chỉ cần có thể cô ấy sẽ nói về anh, chủ đề bàn tán giữa chúng tôi thuờng đề cập đến là những chuyện xung quanh Kikwang - chàng trai khối trên đa tài.

Ấn tượng của tôi về Kikwang chỉ dừng lại ở mức là một chàng Hotboy với thành tựu ưu tú nhất trường, giỏi hơn người ở tất cả mọi mặt, từ giọng hát, điệu nhảy đến cả chơi đàn, anh ta đều rất xuất sắc, coi như là cái duyên cho bước tiến tương lai sáng lạn đang chờ đợi trước mắt. Một sinh viên triển vọng có dư thừa khả năng vào một công ty đào tạo thần tượng chuyên nghiệp. Thật sự tôi có chút ghen tỵ...

Vào một ngày nắng phủ lên những cánh hoa màu vàng đang vươn người khoe sắc...

"Đây là Kikwang, Lee Kikwang. Một học sinh ưu tú và đáng tự hào của trường chúng ta. Chắc các em ai cũng biết rồi nhỉ?"

Đám con gái che miệng lại để nén đi tiếng la hét, đến tôi còn có thể cảm nhận được độ rung của chất giọng vui sướng đó. Tuy nghe nhiều về anh, nhưng đây là lần đầu tiên gặp mặt. Quả thật như lời đồn, anh ấy như nhân vật trong truyện tranh manga hàn được phác hoạ sắc nét ngoài đời thực. Đến nổi tôi muốn hoa mắt vì vẻ đẹp đẽ đó, nó chói loà như thứ ánh sáng của hoa tulip vàng dưới nắng xuân. Có gì đó thân thuộc và gần gũi, quấn lấy tôi trong lần đầu đó...

Những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay bị stress vì việc học, tôi thường ra vườn hoa trong khu viên trường, ngồi đó hít thở và nằm dài dưới bãi cỏ xanh mướt thả mình theo những áng mây đang mãi miết kéo nhau về phía chân trời.

Và rồi khi mở mắt ra, sẽ có thể nhìn thấy được những khóm hoa tulip vàng. Chúng đẹp đẽ, rực rỡ dưới nắng mai, lại tran hoà với những giai điệu của gió. Khi chạm vào cánh hoa mềm mỏng, tôi chỉ ước được hái chúng đem về nhà trưng trên bệ cửa sổ, để hàng ngày được trông thấy nó, để nó có thể là mãi mãi của riêng mình. Nhưng thực sự, nếu làm như vậy hoa sẽ chết. Mất rễ thì đến lúc nào đó nó sẽ héo tàn. Tôi yêu hoa và muốn sự tồn tại của nó là vĩnh cửu. Nên chỉ biết ngắm nhìn nó, dù là từ xa...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JunSeob/KiSeob] Có một người mà chúng ta nguyện cả đời để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ