|Thông báo| Tổng hợp reply một số comment của readers

261 6 4
                                    

Trước là au muốn nói về việc post chap, au không drop fic và vẫn đang tiếp tục viết. Chap mới hơi dài cho nên sẽ mất nhiều thời gian. Một số bạn hối au chap mới, nhưng au xin nói luôn, viết xong au mới đăng được. Về cmt thì au chỉ nhận được những lời đại loại như "hay quá~~~" hoặc "chap mới đi au~~~" mà không biết nó hay chỗ nào, có gì thiếu sót không. Au nghĩ à mình cũng là người viết, cũng muốn biết cảm nhận của rds về fic mình, au cần những cmt đánh giá khách quan hơn, để au có thể biết được khả năng của mình đến đâu. Vì au thật sự nghiêm túc chứ chẳng xem đây là thú vui giải trí của mình.

Về phần au thì au viết rất nhiều fic, nhưng fic này cũng là đứa con tinh thần của au, au không thể bỏ được, hơn hết au còn có trách nhiệm phải nuôi nấng nó. Nhưng vì lâu ngày mới post chap, những người yêu thích thật sự sẽ có thể chờ để đón đọc nó, nhưng cũng sẽ có một số người sẽ không còn cảm xúc với nó nữa, nên dễ đoán những chap sau sẽ rất "vắng" đây... T_T nhưng mà đó là lỗi của au - mẹ đẻ của fic - au thành thật xin lỗi tất cả mọi người, những rds yêu thích fic và theo dõi nó.

Còn về fic, bây giờ nhân vật thứ ba đã xuất hiện, đó chính là chàng Lee nhà chúng ta ^^ Tin bất ngờ là kể từ đây fic không còn thuộc về JunSeob nữa, mà au sẽ chuyển thành JunSeob vs KiSeob, còn kết cục bạn Seob là của ai thì không biết. Đọc đi rồi sẽ biết ha ^^!

Au làm vậy là muốn fic mình hấp dẫn hơn, tại này là chuyện tình tay ba mà, hai chàng sẽ phải đấu tranh để có được Yoseob. Au chỉ là nhân vật phụ hoạ cho tình tiết thôi chứ không mang tính quyết định gì hết :"))) hí hí...

Cuối cùng, mấy bạn đừng có bất ngờ khi thấy au chuyển tựa từ (JunSeob) sang (Junseob/Kiseob) nhe, au đã thông báo rồi đó. Chúc mn đọc fic vv ạh^^~~

-Napnmik

[JunSeob/KiSeob] Có một người mà chúng ta nguyện cả đời để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ