Ashley's POV......
Ako na yata Ang babaeng pinaka hopeless romantic sa lahat. Simula high school, palagi nalang akong sawi sa Pag ibig. Ilang lalaki Na Ang pinagtapatan ko ng Pag ibig pati Na Yung teacher namin sa Chemistry, Pero ni reject Lang nila akong lahat.
Hindi ko maintindihan kung bakit ni isa walang nagkakagusto sakin, maganda naman ako, sexy, kutis porcelana, mabait , matalino, may pagka chinita ng konti,, Pero bakit echapwera parin ako?
Hindi ko po talaga ma gets! Sadyang malas Lang po ba ako sa love life? Am I cursed??! What should I do??? Kailangan ko Na bang huminto sa kahibangan ko sa Pag ibig?" I'm sorry Ashley, Pero hanggang kaibigan lang talaga Turing ko sayo.. "
" I'm sorry Ashley, may IBA Na akong gusto..Sana maintindihan mo. Kaya layuan mo Na Sana ako, Wag mo Na ako bigyan ng sandwich Na walang palaman, Ang boring! "
" I'm sorry ash, teacher ako. Estudyante kita, Malabong magkaroon Tayo ng intimate relationship. Ayokong ma expelled sa eskwelahan. "
Puteeekk! Yan nalang lagi ko naririnig mula SA mga lalaking nag reject sakin. Hmmmmm! Pero Ang lahat ng Yan ay history nalang ng aking nakaraan. Since I've sent to College, I promise to myself Na hinding hindi Na ako magkakagusto sa Isang lalaki, para ano pa, para i.reject Na naman ako ng paulit-ulit?! Hell No! Kuta Na ako sa pagiging rejected nuh! Duhhhhh... 😒😒
*** Hi Guys!!!! My full name is Ashley Andres, I'm a 4th year student already! Yes, sa loob ng Tatlong taon, nakayanan kong hindi magka gusto sa lalaki. Pinili ko kasing maging boyish, walang ka arte2* sa mukha at sa suot.
Tanggap ko nang forever alone Na ako. Walang magkakagusto sakin, walang mag sasabi ng I Love you. Pakshet yang Expectation vs. Reality Na Yan!!! 😭😭😫😫
Mabuhay Ang mga Single!! 👏👏👏*****@ CANTEEN*****
" HOy Ash, diba requirements sa atin Ang sumali sa isa SA mga club dito sa Uni para Maka graduate Tayo? "
- Shy
" Oo,nga nuh?? Pero paano Yan, late Tayo naka Pag register. Puno Na lahat ng Clubs dito. "
Sabi ko bago sumubo ng mainit Na noodles.
Nga pala, she's my very best friend. Shy yung pangalan niya pero naka opposite sa kanyang personality! Hahaha. Kapal ng mukha EY! 😂" Hindi pa huli Ang lahat nuh! May limang Slots pa sa Photography Club!!!! Heeeeeee 😍😍😍😍 "
Kilig Na Kilig Na Sabi nito Na halos sabunutan Na Ang sarili! Hahaha...
" Oh, bakit pumupuso puso yang mga mata mo??! "
" Hindi mo ba Alam kung sino Ang members ng photography Club ?! "
" Hindi. "
" Ayy! Puchaaa!!!! Tama Na Ang pagiging bitter , Ashley, gagraduate Na Tayo kaya it's Time Na humanap Na Tayo ng Oppa!! "
" Your insane,. "
" NO, I'M not! Kaya leka Na mag apply Na Tayo sa Photography Club na Yun! Bago pa Tayo maubusan ng Slots, at para makilala mo Na kung sino Ang mga oppang members doon 😍😄 "
BINABASA MO ANG
Among the Seven Hearthrob
RomanceAshley is a Hopeless Romantic since wala namang nagkakagusto sakanya kahit Isa, but In an Unexpected journey she will meet the Seven Hearthrob that will surely makes her confused, Her mission is to find out who is the Guy who secretly in love with h...