• LANCE - ( × )
• FIEL - ( × )** Ekis na ang dalawa. Lima nalang Ang natitira.
Si Chad, Icen, Reid, Alan, at si Gent. Hmmm.... Who among the 5 is the Mysterious Guy? Let's Find out kung sino ang susunod na maeliliminate.******************
**Inikot na naman ang Dart board at ang susunod na suspect na kanilang iimbestigahan ay Si CHAD.**
** Chad is the Athletic of the Group. Mahilig ito sa sports, kahit anong laro basta may Bola. Gym is life din ito at kitang kita naman sa katawan nuh!! 😄.. Conscious ito sa pagkain, he is really physically fit. **
Kanina pa kain ng kain si Ashley sa french fries Na binili dito sa Canteen at isa pang Jumbo Hamburger.
Napapa taas ang kilay ni Shy nang abutan siya at kasama pa nito si Chad na may dalang dumbbells." Hoy, Ash. Tama na nga sa pagkain, tumataba kana ohh! "
Taba??? Wait, ako tumataba??! 😱😱
K-kaya siguro walang nagkaka gusto sakin??!
Huhuhu, ang sarap Kasi ng pagkain ey! Food is Life, Bes!!! 😭😭" Oo nga Ash, nagkakabilbil kana. Lumilayer na tyan mo. Yung hita mo medyo LUMAKI, yung mga braso mo lumalaki din pati yung mukha mo mukhang bibilog--------- "
- Chad
" Hepppp!!! Stop right there! Puchaaa ang sakit ng mga sinabi mo Chad! Huhuhu 😭😭😭 "
" Eh totoo naman kasi Bes! Lumalaki--------- "
" Puchaaa!! Tama Na!!! "
" You need to lose your weight. Sama ka sa amin ni Shy, mag wowork out kami. Tara? "
" No. "
" Ashley, alam kong tamad ka sa mga ganito, but if you really like to get sexy again, wag kang tatamad tamad, Bes! "
Napag isip isip siya.
" Mataba na ba talaga ako? "
Sabay na napatango ang dalawa.
Shucckkkzz!!!! So seryoso nga sila! Cge Na Ngaaaa.
***************
May Gym naman dito sa loob ng Academy may entrance fee nga lang Na 100 per head. Syempre libre ni Chad, krisis kasi kami ngayon ni Shy! Hahaha.
Sinimulan Na namin mag stretching, pagkatapos todo work out Na. Nag silbing personal Trainor ko si Chad, nakaalalay siya sakin since it's my first time unlike kay Shy na sanay Na sanay Na.
Naiilang talaga ako kapag naka hawak siya sa beywang ko. Sa loob ng dalawang oras natapos din kami. Mauna nang umalis ang Bruha dahil may date pa daw sila ni Lance. Habang ako dito naka hega sa mattress na inilapag namin sa sahig. Katabi ko si Chad at ang bawat paghinga niya ay naririnig ko.
" Ash, "
" Y-YES? "
" Ahmmm, do you like the sneakers? Palagi mo na kasing isinusuot. "
BINABASA MO ANG
Among the Seven Hearthrob
RomanceAshley is a Hopeless Romantic since wala namang nagkakagusto sakanya kahit Isa, but In an Unexpected journey she will meet the Seven Hearthrob that will surely makes her confused, Her mission is to find out who is the Guy who secretly in love with h...