Fiel decided to broke up with his 8 girl Friends. Ayaw na niya maging playboy, gusto na niyang magbago dahil sa isang babaeng member ng Photography Club. Pag nakikita niya kasi ito bumibilis ang tibok ng kanyang puso lalo na pag nakaka usap niya ang dalaga.
Isang araw na realize niya nalang na may special feelings na pala siya para dito. Sa katunayan nag compose siya ng kanta Na dedicated sa babaeng nagpapatibok ngayon ng kanyang puso.
Gusto niyang kantahin ang kanta na yun sa araw na mag co.confess na siya ng pag ibig dito. Kinakabahan, pero fighting lang. 😁
** Teka lang Fiel, limang babae ang member ng Photography Club, sino ba sa kanila????
Si Gia, si Shy, Si Leila, si Anne o si Ashley ??! 🤔***********************
" Shy! "
Tawag niya sa kaibigan na nakikipag harutan pa sa nobyo na si Lance. Yeah! They are officially Couple Na! 😂 Lumalablyf ang Bruha, Oh diba????!
" Bakit? "
" Leka nga muna, "
Nakalapit na ito sa kanya at direktang napatingin sa loob ng kanyang locker.
" OMG! May naglagay na naman sa locker mo! "
Mahina nitong sambit nang makita ang isang cute umbrella na may nakadikit na sticky note.
" Exactly! "
" Sabi dito, Maulan daw ang panahon ngayon, kaya gamitin mo ang payong Nato... Ayyy Ang sweet.. 😁 hehe.. ayieeeeee.... "
" Tss. Naloloka na ako sa mysterious Guy na yan ha! "
" Pati ako! 😂😂 Teka may naisip ako. "
Dali nitong nilapitan si Alan Na nagsusulat sa table at katabi nito ang mga kaibigan na sina Chad at Gent.
" P'Alan, pwede magtanong? "
" Ano yun Shy? "
" Meron bang CCTV cameras dito? "
" Wala. Bakit? "
" Pwede ba tayong mag lagay dito sa loob-------"
" NO! "
sabay na sabi nina Gent at Chad.
Ang seryoso ng mukha nila actually.haha 😂
Napalunok nalang ng laway si Shy at napataas ang dalawang kamay simbolo ng Pag hindi Na kikibo. Hahaha..
Bumalik na ito sa kanya at nag cross arm.
" Alam mo ha, Na iintriga na ako sa dalawang Yan! Bakit kaya ayaw nilang pumayag pareho na kabitan dito ng CCTV cameras. Hmmp! Baka isa sa kanila si mysterious Guy? "
" I don't know 😏 "
Napahagod na lamang siya sa kanyang sentido.
BINABASA MO ANG
Among the Seven Hearthrob
RomanceAshley is a Hopeless Romantic since wala namang nagkakagusto sakanya kahit Isa, but In an Unexpected journey she will meet the Seven Hearthrob that will surely makes her confused, Her mission is to find out who is the Guy who secretly in love with h...