🤴 Episode 11 👸

569 8 0
                                    

**Ashley's POV....

Nang bumalik ako sa Club walang ibang nandoon kundi Si Gent lamang. Hindi ko na naman mapigilan ang sarili na bigyan siya ng matamis Na ngiti. Nadadala rin Kasi ako SA mga smiles Niya EY. Alam mo yung feelings Na parang kinikiliti Ang puso mo. Hahaha.. Yun Yun eh! 😄😄

Ewan ko ba kung anong meron sa taong to, lahat nalang siguro ng tungkol sakin napapansin Niya, kasali Na yung daliri ko Na benendahan ng panyo.

" What's wrong with your finger? "

Nasa tono ng boses niya Ang Pag aalala. Pinaupo niya ako sa couch at madaling kinuha ang kanyang Bag.

" Ahmm, ano kasi, naglalaro kami ng basketball tapos ayun, Na dislocate itong Isa kong daliri. "

" Hmmm, ganun ba.. akin Na, may ointment ako dito sa bag, tapos i.mamassage ko lang, okay? "

" Okay.. "

Nilagyan niya ng sapat Na ointment Ang daliri ko sabay minasahe. Ang gaan gaan ng kamay niya, parang gagaling na yata tong daliri ko ng wala sa oras! Haha... Napaka gentle Niya, bagay talaga SA kanya Ang pangalan Na GENT. 😊

Nakamasid lang ako sa napaka gwapo niyang mukha, habang di ko mawari ang lakas Na tibok ng aking puso. Lalo pang lumakas when he kissed my finger saka nag angat ng tingin sakin.

I can hear his heart beat, siguro pangalan ko Yung sinisigaw ng puso Niya. Chaarr! Assuming! Hahah 😊😊😂... Napawi Ang lahat ng sakit ng dinampian niya ulit ng halik ang aking mga kamay habang nakatitig sa mga mata ko. Like he is reading what is on my mind.

Hindi ko namamalayan ang unti unti niyang paglapit sakin, hanggang sa magkalapit na Ang aming mga mukha. Ramdam ang bawat Pag hinga, Ang bawat kabog ng damdamin. Konting konti nalang maglalapat Na yung mga labi namin ng biglang****

" Hey, Guys!! 😁😶 "

- Chad

Mabilis kaming napahiwalay sa isa't isa at umayos nang pagkaka upo.

Puchaaa!! Nakita ba ni Chad Yung posisyon namin kanina ni Gent?!

" A-ahmmm... Ash, dinala ko nalang dito yung isa mong bag, naiwan mo kasi doon sa court. "

    Wika nito.

" Ah, sige, ilagay mo nalang dito sa mesa. "

Parang naiilang siya sa amin ni Gent. Mabilis niyang inilapag Ang mga gamit sa mesa saka tumungo sa pinto.

" Sige, alis na ako. Sorry sa disturbo. 🙂 "

Pangiti ngiti lang yang si Chad, Pero nagseselos Na Yan! Hahaha..

Nang Maka labas Na siya eto namang si Gent Ang nagpaalam sakin. May bibilhin lang DAW siya sa labas at mamaya pa siya babalik dahil kailangan Niya pang um-attend ng klase.
He just tap my head and he kissed my hand again before he go outside.

Bigla akong nalungkot, hindi ko alam kung naiinis ba ako dahil panira ng moment itong si Chad kaya hindi natuloy Ang kiss o di kaya dahil umalis na si Gent sa tabi ko?!

Among the Seven HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon