Pagkaraan ng ilang araw may bagong member Na naman Ang Photography Club, si Gia a.k.a the Ghost! Parang multo kasi Ang dating, Ang creepy!!! Hahaha... Si Leila, the chick Pero napaka silent mode at mahiyain.... At si Anne, the nerdy Chick.
Kompleto Na din sa wakas Ang Club nila at nag simula Na Sila sa kanilang magiging duties at obligations. Ini.orient Sila ni Alan, para sa mga rules and regulations sa Club, mga dapat at hindi dapat nilang gawin. They were going to submit their projects on time. May sarili din Silang Locker sa loob, kaya mas convenient.
May kanya kanya Silang klase at Gawain sa loob ng eskwela kaya nagkakita kita nalang sila sa Club, Pag may vacant. Iba Ang tables ng boys SA girls kaya may barrier between the room.
****************************
Nagpapamusic si Ashley ng mga 90's songs, mapa foreign o mapa OPM. She loves 90's songs so much, nagpapa gaan ito sa kanyang pakiramdam.
" Hoy, pahinaan mo nga yang radio mo!!! Bingi ka ba para I. Loudspeaker?! "
- Icen
He stepped outside the barrier at lalong kinainis ito ni Ashley. No mens allowed to enter in their territory.
" Sinong nagsabi sayong pwede Kang umapak sa teritoryo namin???! May sarili kayong opisina, kaya doon ka! "
" Sabi ko pahinaan yang radio mong bolok! "
Kahit kailan ka talaga Jutay ka!!!! Bwiset!!
" Pwede ba, wala Kang pakialam-------- shiiit Yung sneakers ko!!!!"
Nataponan ng kape Ang sapatos Niya , at sinadya ito ng bakulaw Na kaharap Niya ngayon!
" Yan, Bagay sa sapatos mo!! "
Naiwan siyang nakatunganga sa namantsahan niyang sapatos. Ito lang Ang nag iisang branded Na sneakers sa buong buhay Niya tapos, Magiging wasted lang ito dahil sa Jutay Na Yun???!
" Jutaaaaaaaaayyyyyyyy!!!!!!! "
She shouted as long as she could.**************************
Bagsak Ang kanyang mga balikat Na binuksan Ang sariling locker. Isang sticky note ang nakita Niya Na nakadikit sa Isang stuff Toy. Binasa Niya Ang laman ng note.
** I hope your okay now. I don't want to see you sad. I'm sorry for what Icen did to your shoe. "
She got Curious. Kanino naman kaya galing ito?? Sino ba Yung ibang nandoun kanina at nakita Ang ginawa ni Icen sa sapatos ko?? Hmmmmm.... Teka... Marami Sila EY, si, Chad, si Alan, si Gent, si Reid ,si Lance at si Fiel.
Sino naman kaya sa kanila Ang naglagay ng mga ito sa locker ko?? Bakit Ang concern? 🤔***************************
" ANOOOOO???!! "
- Shy
Sinabi Niya Kasi Ang tungkol sa sticky note at sa stuff Toy .
" Tumahimik ka NGA! Ang exxage ha!! "
" Pero Ash, look, may concern Na sayo!! Hehe.. Yieeeeeee!!! I think he likes you! "
BINABASA MO ANG
Among the Seven Hearthrob
RomanceAshley is a Hopeless Romantic since wala namang nagkakagusto sakanya kahit Isa, but In an Unexpected journey she will meet the Seven Hearthrob that will surely makes her confused, Her mission is to find out who is the Guy who secretly in love with h...