Pagka bukas ni Ashley sa locker, isang giant lollipop naman Ang bumungad sa kanya at isang Teddy Bear Na may sticky note Na naman na nakasulat ang isang mensahe.
** Hi Ash! You look more beautiful Na hindi Na boyish ang ayos mo. Pero kahit anong ayos mo, your still beautiful in my eyes. Have a great day 😉❤️
- Love, Panda 🐼 **
Panda? Sinong Panda? siya ba yung another mysterious Guy na naglalagay dito sa locker ko?
Sakanya din ba galing yung ibang gamit aside dun sa sneakers ni Chad?Isinara niya ng malakas ang locker kaya napatigil ang mga ibang kasama Niya dito sa club sa mga ginagawa at napabaling sakanya.
" Are you okay? "
- Alan
" Y-YES.... I'm fine... "
Hinanap ng kanyang mga mata ang Bruha at nakita niya nga ito doon sa sulok kausap Ang nobyo.
Nilapitan niya ito at sinenyasang lalabas muna sila sandali.Dumistansya sila ng konti sa silid at mahina Na nag uusap Baka kasi may makarinig.
" oh, ano? "
" Shy, si Chad... "
" Ano si Chad----- shettt don't tell me, siya si mysterious Guy?! "
" Oo, ssshh! Hinaan mo boses mo, nu kB! "
" Soo, siya NGA?? "
" Oo, umamin siya sakin nung isang araw nung pagkatapos ng work out natin. Siya yung naglagay ng sneakers sa locker ko. "
" Talaga??! EY yung ibang mga gamit? Sa kanya din galing? "
" Hindi.. may iba pang naglalagay sa locker ko, aside sa kanya. "
" It means dalawa pala sila? Kaloka. "
" Oo. "
" Hmmm... Malalaman din natin Yan kung sino... Eh teka pala, ano pang sinabi sayo ni Chad, does he likes you? Nag confess ba siya ng feelings? "
" Yes. Inamin niyang gusto Niya ako, mahal Niya ako... Etc. "
" Anong say mo? "
" I told him Na hanggang pagkakaibigan lang Ang maibibigay ko sakanya. Wala Kasi akong feelings sakanya eh. Mapipilit mo ba ako? "
" What?! In other words, ni reject mo siya ganerrn?! "
Ashley shook her head.
" Gaaaad, Ang chooosy ha, may nagkaka gusto Na nga sayo, ni reject mo pa. "
" Shy naman eh, gusto ko mutual yung feelings namin... Di pwedeng one sided love lang, Alam mo Yun . So I clarified with him Na friends lang talaga kami at sumang ayon naman cya. "
" Of course, no choice siya eh, alangan naman mag maktol siya sayo diba?! Pano kung malaman Na natin kung sino pa Ang isang mysterious Guy? Tapos may gusto din pala siya sayo, irereject mo Na naman ba?? "
BINABASA MO ANG
Among the Seven Hearthrob
RomanceAshley is a Hopeless Romantic since wala namang nagkakagusto sakanya kahit Isa, but In an Unexpected journey she will meet the Seven Hearthrob that will surely makes her confused, Her mission is to find out who is the Guy who secretly in love with h...