Tên tôi là Hikari Asano hay nói đúng hơn đó là cái tên mà mọi người thường hay gọi tôi.
10 năm trước, tôi được bố mẹ tìm thấy ở trong 1 căn nhà nhỏ nằm sâu ở phía trong khu rừng. Lúc đó, tôi giống như một kẻ điên loạn chỉ biết đến giết, giết và giết. Đó là tất cả những gì tôi nhớ về mình, không kí ức, không tuổi thơ chỉ có sự hận thù và ham muốn giết chóc cực độ. Đó là tất cả những gì tôi nhớ về mình, để rồi sau tất cả chỉ còn lại là một mảnh kí ức.
....................................................
10 năm đã trôi qua, bây giờ có lẽ là lúc tôi nhớ về khoảng khắc đó. Lúc tôi được người đàn ông đó cứu rỗi, cũng giống như cô đã làm với tôi vậy Maria.Giờ là lúc tôi sẽ trả ơn cô dù có hi sinh cả mạng sống này đi chăng nữa.
"Đến đi, lũ tạp chủng"
Con sói ngay lập tức khựng lại khi nhìn tôi nói, đàn sói cũng dừng lại ngay sau đó. Con sói đỏ trừng đôi mắt với tôi rồi liếc đôi mắt đi xung quanh để quan sát.
Nó dừng lại ở con sói tuyết bị Maria giết chết. Mà con sói cũng bị tôi sẻ thịt để lấy lông và máu để làm loãng múi của Maria. Dù sao thì sói và chó là cùng họ mà.
Con sói đỏ nhăn mặt rồi hú lên một tiếng, đàn sói phía sau cùng hú theo, mà phải công nhận đàn sói này đông thật, số lượng ít nhất là trên 50 con.
Tôi tự hỏi liệu mình sẽ trụ được bao lâu đây. Con sói đỏ tiến tới gần tôi, nó trừng đôi mắt và há to mồm như muốn nuốt tôi vào. Con sói này cao đến ngục tôi và dài ít nhất trên 2m.
Hít một hơi thật sâu, tôi cầm chắt con dao và lao đến.
Đâm con dao thẳng về phía trước, thẳng vào đầu con sói. Nó liền nhảy lùi về phía sau để né và gấm lên một tiếng:
"Grrrrrrrr"Một con sói tuyết khác từ trong đàn lao ra rất nhanh, hướng thẳng về tôi với cái mồm đang mở rộng.
Khựng người lại, tôi đổi con dao sang tay trái đồng thời dồn sức ngã về bên trái tránh cứ đớp của con sói tuyết đồng thời tay trái vung lên một cái
*Phâp*
Con dao cắm thẳng vào cổ con sói, máu bắt đầu chảy và con sói kia hú lên một tiếng dài rồi ngã xuống trong khi mồm con phát ra 1 tiếng kêu nhỏ.Cầm chặt lấy con dao, tôi rút ra và nhìn về phía con sói đỏ. Nó chỉ nhìn tôi mà không cử động gì hết. Nắm chặt lấy con dao, tôi đâm một nhát nửa vào đầu con sói kia và nó chính thức tắc thở.
Một tiếng hú dài vang lên từ bầy sói, rồi từ trong đàn 2 con sói đi ra. Thở dài 1 tiếng, tôi rút con dao ra khỏi đầu con sói kia và cởi áo.
Tay phải cầm dao, tay trái cầm áo để ở sau lưng. Tôi vào thế thủ, chĩa con dao về phía trước trong một tư thế hiên ngang. Tôi nói:
"Đến đi"
2 con sói gầm lên một tiếng:
"GRRRRRRR"Rồi lao đến, một con lao thẳng vào mặt tôi và con còn lại vòng ra phía sau tôi. Con mẹ nó, sói mà cũng chơi chiến thuật nữa trời.
Đạp chân tôi lao thẳng về phía trước trong khi cầm chắc con dao trên tay. Con sói kia bước tới, 2 chân trước vung lên tạo ra một cú cào chéo thẳng vào mặt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Antihero don't have a cheat
ActionHikari Asano trong buổi khai giang đầu năm, cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác cùng với những người bạn học. Họ được ban tặng danh hiệu " Anh hùng " cùng với cheat vô cùng bá đạo nhưng chỉ trừ anh main của chúng ta là không nhận...