Hướng đôi mắt của mình vào cô bé trước mặt mình trong khi xiết chặt 2 bàn tay. Tôi nói:
"Em thực sự là ma vương"
"Không sai, ngươi là ai vậy hả?? "
Vậy đây chính là cái sinh vật mà người ta đồn đại là độc ác nhất trên thế giới sao, một cô bé loli với một nụ cười thuần khiết. Thật là muốn bẻ gãy cái nụ cười đó đi mà. Tôi tự hỏi, cô bé đó sẽ gào thét như thế nào khi tôi móc hai mắt và bẻ đi tay chân của cô bé nhỉ. Ôi, thật muốn biết quả đi.
Bước đến gần cô bé trong khi vươn tay ra, thì một bóng người đứng ra cản tôi lại. Là một tên quỷ tộc, hắn có hình như con người ngoài việc có làn da màu đỏ thẫm cùng hai cái sừng và một cái cuối. Mà không chỉ có mình hắn mà còn có 5 người khác nữa đang bao vây tôi nữa.
Đưa tay lên tôi bẻ ngón trỏ một cái
*Crack*
Trong khi nghiêng đầu nói:
"Cút, tao muốn vui đùa với ma vương của bọn mày"
Tên quỷ tộc trước mặt tôi cười lớn trong khi hắn đưa tay lên tung một cú đấm thẳng vào mặt tôi. Cú đấm này khiến mặt tôi bị nghiêng một chút và trên hết là mồm tôi bị chảy máu a nha.
Trưng mắt lên, tôi lườm tên quỷ tộc nói:
"Đau đấy, tên khốn"
"Sao c--"
Tay trái tôi vung lên đấm thẳng vào bụng tên quỷ tộc khiến hắn bay
*Vèo*
Một cái ra khỏi khu rừng không tên. Cùng lúc một ngọn thương đâm thẳng vào tôi với tốc độ cực nhanh từ bên trái, cúi người xuống tôi né cú đâm đồng thời lao tới tung ra một cú móc hàm thẳng vào mặt cô gái quý tộc kia. Cô ta bị tôi đấm bay thẳng lên trời cao, dẫm chân tôi nhảy lên trời tung ra vô số cú đấm vào cô ta từ phía sau và kết thúc bằng một cú đá thẳng vào mặt cô ta.
Đột nhiên một đứa trẻ xuất hiện phía sau tôi, nó bám vào lưng tôi trong khi 2 tay cầm 2 con dao đâm thẳng vào đầu tôi nhưng đã bị tôi bắt trọn bằng 2 cách tay thì đột nhiên 2 cái chân của nó vòng qua nách tôi trong khi cầm lấy 2 con dao đâm một cái
*Keng*
Mũi dao bị chặn lại ở da tôi. Xiết chặt 2 bàn tay của đứa trẻ tôi nói:
"Dù mày có là con nít đi chăng nữa thì bố mày cũng không nương tay đâu"
Gồng sức vào 2 bàn tay, tôi ném thằng bé xuống dưới rồi đạp chân vào giữa hư vô lao thẳng xuống tung ra một cú đấm thẳng vào bụng đứa trẻ khiến nó gào lên một tiếng đầy đau đớn và kết thúc bằng cách xoáy người tung ra 2 cú đá thẳng vào mặt đứa trẻ rồi một đạp vào giữa bụng, khiến đứa trẻ rơi thẳng xuống mặt đất rồi bồi thêm một cú dậm khiến cho cả nền đất thủng xuống một lỗ sâu.
Nhảy ra khỏi cái lỗ, tôi phủi bụi trên người thì một con gì đó lao tới đánh bay tôi về phía một cây. Nghiến răng tôi đứng dậy nhìn.
Là một con quái có dáng giống một con trâu với 3 sừng, toàn thân đều là lửa phủ lên và nó cao tới 3 m do một con nữ quỷ tộc điều khiển. Gầm lên một tiếng như dã thú, tôi lao đến trong khi con quái thù kia rống lên rồi chạy tới. Đưa tay tôi nắm lấy 2 cái sừng của còn bò tôi cản lại. Nó đẩy lùi tôi về phía sau trong khi rống lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Antihero don't have a cheat
ActionHikari Asano trong buổi khai giang đầu năm, cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác cùng với những người bạn học. Họ được ban tặng danh hiệu " Anh hùng " cùng với cheat vô cùng bá đạo nhưng chỉ trừ anh main của chúng ta là không nhận...