Tôi bây giờ là yêu hay là hận, tôi không thể nào hiểu nổi.
Thứ tôi cố gắng bảo vệ giờ đã mất, tất cả chỉ vì người con gái tôi yêu. Bây giờ, tôi chỉ muốn xé xác cô ta thành trăm mảnh và đồng thời, tôi cũng muốn một lời giải thích.
Tôi không hận Maria, thậm chí cho đến lúc này, tôi vẫn yêu cô ta, yêu điên cuồng là đằng khác.
Khi yêu điên cuồng một người, bạn sẽ không ngại tất cả mà hi sinh vì người đó, còn tôi, khi đã yêu thì sẽ hi sinh, còn khi mà đã điên cuồng thì sẽ bất chấp tất cả để giết người đó. Bởi chỉ lúc đó, tình yêu của tôi mới trọn vẹn thật sự, mãi mãi không chia lìa.
Tôi không thể hận, đó là điều mà cô gái mặc Kimono đã nói. Vậy cảm xúc lúc này của tôi là yêu chăng, hay là hận thù nhỉ.
Nói thật, tôi chưa hiểu thế nào là tình yêu cả.
Haruna, đó là cô gái đầu tiên mà tôi nghĩ là tôi đã yêu, rồi đến Yui, Maria, và cuối cùng là Kanea.
Cho đến cuối cùng, tôi nhận ra một điều rằng, tôi đã nhầm lẫn trong cách hiểu về tình yêu.
Với Haruna, đó không phải là yêu, mà chỉ là sự ích kỷ của riêng tôi với cô ấy.
Với Yui, cô ta là một kẻ thiếu may mắn trong tình yêu nên mọi mối tình của cô ta đều kết thúc rất bi thảm, vì thế tôi chấp nhận cô ta vì lòng thương hại chứ không phải vì yêu.
Với Kanea, đó là sự trả giá cho lỗi lầm của tôi với Haruna.
Còn với Maria, tôi thực sự không biết.
Chúng tôi không có một mối ràng buộc nào hết, sự ngẫu nhiên là thứ duy nhất gắn kết chúng tôi với nhau, càng khó hiểu khi là tôi lại yêu cô ta say đắm từ lần gặp đầu tiên. Giống như LN romantic vậy.
Cảm xúc này thật khó hiểu, rốt cuộc là tôi đang yêu hay là đang hận nhỉ. Tôi thực sự không thể nào hiểu nổi mà.
Trong đầu tôi bây giờ, ngoài khao khát muốn giết Maria ra chẳng còn lại gì khác. Những khao khát này lại rất kích thích, nó khiến tôi vừa giận lại vừa vui một cách đầy hứng thú.
Maria là người đầu tiên khiến tôi có được những cảm xúc này, có lẽ đây chính là tình yêu mà tôi luôn chờ đợi.
Đúng vậy, đây chính là tình yêu, là thứ cảm xúc khiến cho con người ta sẵn sàng hi sinh tất cả để có được người mình yêu.
Cảm xúc này, thật sự quá kích thích mà, tôi hứng lên rồi đó.
Maria, tôi nhất định sẽ khiến em phải tuyệt vọng vì những gì mà em đã làm rồi đến lúc đó, tôi sẽ giết em bằng chính đôi tay này.
Trước đó thì, tôi cần loại bỏ một ít rác rưởi đã.
.......................................................
Mở nhẹ đôi mắt, tôi tỉnh giấc.Một cơn mưa đang ập đến, những giọt nước đang chảy dài trên má tôi.
Một tiếng nói vang lên.
"Ngươi tỉnh rồi"
Đó là vua Leo cùng với lũ anh hùng, tất cả đều chi chít vết thương trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Antihero don't have a cheat
ActionHikari Asano trong buổi khai giang đầu năm, cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác cùng với những người bạn học. Họ được ban tặng danh hiệu " Anh hùng " cùng với cheat vô cùng bá đạo nhưng chỉ trừ anh main của chúng ta là không nhận...