P/s: Quà 20/11 dù chả liên quan đến mình
Mình cũng nói luôn là đây là chap dài nhất mình từng viết, 5k từ, đừng nói từng này là ít nha.
Tựa chap đúng là [Không hối hận] nhưng mình viết như trên vì mình
.............................................."Thần và chúa quỷ"
"Zô, nhân loại, là ta, chúa, vị thần trong lòng đến để giết ngươi đây"
"Sâu bọ, lại gặp nhau rồi"
Cái WTF gì vậy, tôi đang buồn chết mịa đây mà tụi nó còn...... Mà khoan, sao hai tên này lại ở đây.
"Giết, ý ngươi là sao??? "
Tên thần nở một nụ cười rạng rỡ rồi làm một tư thế như sắp nói một điều rất ngu.
"Hahahaha, là một vị thần nhân từ, ta sẽ niệm tình ngươi là một nhận loại nhỏ bé, nông cạn được vinh dự khi được lắng nghe kế hoạch tài hoa của ta"
"Kệ thằng cha đó đi sâu bọ, ngươi có cản cũng không ngăn được hắn nói đâu"
"Yeah, nhìn là biết"
Thần nhủ, ai ngăn nổi nó chứ.
Đời đúng là trêu ngươi mà, mới đó mình còn khóc vì mất gấu giờ thì phải ngồi nghe một thằng thần nói nhảm. Đời ma, đoán xem.
"Ahem, hãy mở cho to đôi tai của mình ra mà nghe đây, cậu chuyện bắt đầu từ thửa trước khi bóng t--"
"Ta biết rồi"
"WTF, tao còn chưa kể mà"
"Ờ thì lịch sử thần linh về con mụ [Tổ Mẫu] nào đó rồi hủy diệt vạn vật trăm chục lần gì đó, hình như sau đó còn có sự ra đời của mấy thím [Tổ long], [Sáng thế thần] bla bla gì đó, lịch sử mà, đoán xem"
"Wow, ta đã mất công chuẩn bị cả một bài diễn thuyết vĩ đại chỉ để kể cho ngươi nghe vậy mà.... "
Tên thần đang làm một biểu cảm thật vọng trên khuôn mặt trong khi tên chúa quỷ đang đứng bên cạnh cười như một thằng điên la hét:
"Ohhhhh, nhục mặt thần, bị một tên sâu bọ vặn lại nha, nhu--"
*Bộp*
Một cú đấm thẳng vào mặt tên chúa quỷ khiến hắn bay *Vèo* rồi đập thẳng vào tường.
"Cười con mẹ mày chúa quỷ, tao còn chưa kể kế hoạch th--"
"Oh, ý ngươi là cái vụ muốn chiếm xác của ta và Maria vì bọn ta có tố chức của chuẩn thần còn các ngươi thì không hả"
"....... Sao có thể"
"Well, ta có một người anh trai rất thông thái"
Thần cũng giống như người thường vậy hay nói đúng hơn thì tất cả các vị thần trừ [Sáng thế thần] đều từng là một người bình thường.
Họ sinh ra và mang trong mình những sức mạnh đặc biệt được triều hồi, xuyên không, tu luyện, được lựa chọn bởi các vị thần khác để phát triển sức mạnh đó, tất cả đều có những chỉ một số ít trong đó có thể trở thành thần thực sự những kẻ như thế được gọi chuẩn thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Antihero don't have a cheat
ActionHikari Asano trong buổi khai giang đầu năm, cậu bị triệu hồi tới 1 thế giới khác cùng với những người bạn học. Họ được ban tặng danh hiệu " Anh hùng " cùng với cheat vô cùng bá đạo nhưng chỉ trừ anh main của chúng ta là không nhận...