Ngoại truyện 3: Mà cô có biết, xuất thân cũng là một cái vấn đề a nha

311 20 42
                                    

(Quay lại với góc của cô gái)

Tôi đã bị bắt sau hơn một tuần lẩn trốn và lí do tôi bị bắt là vì luôn đem theo cái điện thoại gắn Gps bên mình.

Điều đó khiến cho tôi tự hỏi vì sao lại lâu như vậy.

Họ có vị trí của tôi và điều động người với họ cũng không khó vậy mà mất tận 1 tuần.

Họ thậm chí còn không có mặt khi tôi ở đó mà là một tên lính quèn của bố tôi.

Sau đó họ cũng không xuất hiện cho tới hôm nay, dấu hỏi lớn.

...

Không, cậu hỏi lớn thật sự là mẹ không hề đấm, tát hay là dùng gậy vụt tôi dù chỉ là một cái nhẹ.

Bà ấy không hề tác động với tôi mà chỉ giam tôi ở trong phòng, vẫn cơm ngày ba bữa và cần gì thì tôi cứ nói là được.

Đây giống thưởng hơn là phạt.

....

Chán quá đi. Dù tôi có thể xem phim hay là lướt Facebook hoặc Tik Tok nhưng vài tiếng là tôi chán rồi.

Tôi muốn ra ngoài và... Gặp lại em trai đó cơ. Tôi đã quên hỏi tên và tệ hơn là tôi đã có những hành động tồi tệ. Ấn tượng đầu  không tốt lắm.

Lần sau gặp lại sợ là không thể nhìn mặt nhau như trước mất.

*Cốc*

"Maria! Cha vào nha"

*Cạch*

Tôi thậm chí còn chưa trả lời mà cha đã mở cửa bước vào.

Có vẻ ông ấy mới đi làm về vì quân phục vẫn còn nguyên.

"Thật kỳ lạ khi ngươi đầu tiên bước vào đây là cha chứ không phải mẹ"

"... Chúng ta có thể nói chuyện chứ?"

"... Kể cả khi con nói không thì cha vẫn nói thôi nên là có, chúng ta có thể"

Sẽ là câu chuyện gì đây.

.

.

.

.

.

.

Tôi đã mường tượng về cảnh cả hai gặp lại nhau theo cách tình cờ nhất nhưng thế này thì hơi trùng hợp quá.

"Đây là chuyên gia tư vấn hôn nhân Hai, cậu ấy sẽ giúp đỡ con trong việc ô--"

"Trắng"

Không nói về cách ăn mặc hay là thần thái. Chàng trai kia giống y xì đúc em trai kia trừ quả tóc trắng kia.

"..."

"..."

"... Trắng?"

Cha tôi hướng mắt về phía chàng trai, nơi duy nhất có màu trắng.

Chàng trai thì rất bình thản, khuôn mặt điềm tĩnh quan sát rồi đưa tay che miệng hướng về phía cha tôi như để ám chỉ có điều muốn nói và ông ấy ghé tai sang rồi cậu trai nói.

Nó rất nhỏ nên tôi không thể nghe được và tôi cũng không thể ghé lại để nghe lỏm. Thế thì kỳ quặc quá.

"Không, con bé không có vấn đề gì hết"

The Antihero don't have a cheatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ