Creige P.O.VI was checking my facebook account ng may nag friend request sakin. Hindi ko muna ko muna ito inaccept dahil hindi ko siya kilala, tiningnan ko muna ang kanyang timeline bago ko inaccept ang friend request niya dahil si Angel lng pala iyon.
I will chat sana si Angel kaso baka busy ito. Kapag nag chat ako sa kanya ay baka magalit sakin ito dahil baka madami siyang ginagawa, at baka makaistorbo ako sa kanya pero gusto ng may kausap ngayong sabado ay yayain ko siya sa isang secret date mamayang lunch.
Angel is Active now
Creige: Hi!
Angel: Hello!
Creige: Pwede ka mamaya?
Angel: Saan?
Creige: Sa isang secret date
Angel: Weh!? Di nga
Creige: Oo! Mamayang 12:00 noon
Angel: Ok😉
Angel active 2 minutes ago
Masyado makulit si Angel kausap at minsan ay pilosopo. Pero ok lng sakin ang ganun type ng babae pero ayaw ko ang pinakikialaman ang aking personal life even ang mga ginagawa ko, mayabang ako inside & outside pero minsan mabait ako ngunit ngayon lang ulit ako bumait dahil sa babaeng nagpapatibok ng puso ko.Kung ako ang papipiliin kung sino ang aking liligawan ay si Angel. Siya lamang ang babaeng tanging nakagawa na pabaitin ako kahit sa saglit na oras lamang, kailangan ko na maghanda para mamaya sa secret date namin ni Angel but di ko alam kung sasama ba talaga siya. Chat ko nga ulit siya para sure na sasama siya para di naman masayang ang oras ko at time, madami pa akong gagawin bukod sa secret date ngayon may project pa at assignment pero madali lang naman yun para sakin ewan ko lang sa iba.
Angel is active now
Creige: Sasama ka ba talaga?
Angel: Magpapaalam lang ako
Creige: Siguraduhin mo lng, ayaw ko nasasayang ang oras ko
Angel: Wait! Papaalam lng ako kay Mommy
Creige: Ok😎
"After a while"
Creige: Pumayag ba?
Angel: Oo, pero wag daw ako magpapagabi
Creige: Don't worry ako bahala sayo
Angel: Yiee! 😄😄 hahaha bye na
Creige: Bye!
Angel active 4 minutes ago
BINABASA MO ANG
ME IN THE MOONLIGHT VOL.1
Lãng mạnPamilya o Pag-ibig? Parehas ko silang pipiliin pero kung makikialam ang pamilya ko sa pagmamahalan namin ay ipaglalaban ko kung ano ang nararapat Book Cover by: -paesthetic