💘 Volume 1 ▫ CHAPTER 5: ANGRY ANGEL💘

9 5 0
                                    


Angela P.O.V

Maganda ang sikat ng araw ngayon kaya sana naman maging maganda ang araw ko ngayon at sana walang sisira sa araw ko. Sa lahat ng ayaw ko in this world ay ang sinisira ang araw ko sa mga walang kwentang bagay, this day is my day kaya magsasaya ako kahit kailan ko gusto at walang makakapigil sakin.

Kakasabi ko lang na ayaw ko ng may sisira sa araw ko ay may isang dumating na maninira ng goodmorning ko. Si Kian na walang ginawa kundi asarin ako dahil sa adik ako sa kpop at para daw akong baliw, eh mas baliw pa sakin si Kian actually baliw na talaga siya since elementary palang kami.

"Hey! Angela what's up?" Tanong nito

(Pa-english english pa tong abno na to) "Wag ka nga maingay panira ka ng araw ko eh!" Galit na tugon ko sabay alis

Iniiwasan ko ang mga sumisira sa araw ko ngunit kusang lumalapit sakin ang sisira sa araw ko. Ang ayaw ko mangyari ay nangyari na dahil kay Kian bwiset talaga yung lalaking yun oh "Arhhh! Kainis talaga si Kian panira ng araw eh" galit na sabi ko sa sarili ko, ang ganda ganda ng umaga tapos sisirain lng ng mga classmate ko tang*na talaga naman oh. Uuwi ako ng maaga upang hindi tuluyang masira ang araw ko sa school na ito or kaya naman ay makikipag usap nalang ako kay Angel at hindi nalang papansinin ang mga panira sa araw ko.

"Hi Angel" walang ganang sabi ko

"Oh! Bakit ang tamlay mo?" Tanong nito

Ikinuwento ko lahat kay angel lahat kung bakit ako matamlay at dahil lng naman ito kay Kian na sinira agad ang araw ko ng kay aga-aga. Next year ay lilipat na ako ng school upang hindi ko na makita pang ulit ang mga panira ng araw ko nganit mamimiss ko ang mga kaibigan ko dito especially mga classmate ko & yung crush ko na si Brandon

ME IN THE MOONLIGHT VOL.1 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon