Angel P.O.VHindi lang BTS merch ang gift ko kay Angela. Ang main plan ko talaga ay makaharap niya ang matagal niya ng crush na si Brandon, pinilit ko lang si Brandon na pumayag sa aking plano upang pasayahin si Angela ngunit di ko alam kung masisiyahan siya plano kong ito.
Brandon is active now
Angel: Nasan ka na?
Brandon: Wait malapit na ako
Angel: Ah ok! Basta bilisan mo
Brandon: But how? Eh trapik nga papunta diyan eh
Angel: Ah ganun ba o sige bye na
Brandon: Bye!
Brandon active 3 minutes ago
Ang tagal naman ng lalaking yun. Sabi niya papunta niya siya pero hanggang ngayon wala pa siya, pero alam ko na trapik siya pero nangangalay na ako sa kakatayo ko dito sa labas ng mall. Gigil niya si ako ang tagal niya dumating gutom na gutom ako, i will wait him until he comes here pero baka malipasan ako ng gutom ng dahil sa lalaking iyon.
Brandon is active now
Angel: Nasa ka na ba?
Brandon: Nandito na
Angel: Bilisan mo gutom na si ako
Brandon: Ok
Brandon active 2 minutes ago
Sa wakas na si Brandon sobrang tagal niya dumating. Nalipasan na ako ng gutom dahil kay Brandon, natanaw ko na siya at kinawayan ko siya upang makita niya na kami ni Angela. Tumakbo ng mabilis si Brandon papunta samin dahil late na siya ng 10 minutes sa tinakda kong oras, ang daldal talaga ni Brandon ang ingay ingay pag ako nabuko ni Angela papatayin ko tong' lalaking to.
"Pwede ba tumahimik ka! Pag ako nabuko niya papatayin kita" galit na sabi ko
"Oh! Edi patayin mo la akong pake" sabi niya
"B*tch! Tatahimik ka or tatahimik ka?" Sagot ko
Nanahimik na si Brandon at umupo sa isang chair na nasa harap ni Angela. "Ano kaya reaksyon ni Angela kapag nakita niya ang crush niya na nasa harap niya ngayon?" Tanong ko sa sarili ko malalaman ko yan kapag tinangal ko na ang blindfold niya sa mata.
Pagka tangal ko ng blindfold ni Angela ay tila nagulat ito. First time niya kasi na makita ang crush niya ng malapitan, kung ako nasa sitwasyon niya ay kikiligin ako ng todo pero walang poreber pag nagkatuluyan tong' dalawang to maghihiwalay din sila hahaha.
BINABASA MO ANG
ME IN THE MOONLIGHT VOL.1
RomancePamilya o Pag-ibig? Parehas ko silang pipiliin pero kung makikialam ang pamilya ko sa pagmamahalan namin ay ipaglalaban ko kung ano ang nararapat Book Cover by: -paesthetic