POV 3rd
Khi hai tên có ý định giết Eijj nhưng lại bị giết dưới lưỡi dao của cậu một cách tàn bạo không thương tiếc. Những tên khác thấy đồng đội bị giết không toàn thây, chúng liền tỏ vẻ hoảng sợ và lùi về phía sau còn Eiji chỉ từ từ tiến lên.Bước chân tử thần vang lên, từng tiếng bước chân dần vang lên nhanh hơn như muốn báo hiệu cái chết cho những kẻ trước mặt đến gần hơn bá hiệu cho biết rằng cuộc tàn sát bắt đầu.
Eiji xông vào số lính còn đứng. Wase chỉ biết gào thét và chửi bới trong bất lực:
"Còn đứng đó nhìn gì nữa hả, lũ ngu đần. Xông lên giết hắn đi chứ. Các ngươi là đội quân tinh nhuệ của Batrixian đó"-WaseBọn lính nghe xong lời chửi của Wase, dù rất căm ghét hắn nhưng chúng không làm gì được ngoài việc nghe lệnh hắn mà xông vào.
Tên đầu tiên tiếp cận Eiji, hắn vung thanh kiếm cùn của mình vào đầu cậu. Tuy nhiên, thanh kiếm chưa chạm đến những sợi lông thú may trên mũ trùm thì tiếng kim loại vang lên
*Keng*
Katana của Eiji đỡ lấy thanh kiếm cùng đó. Nhanh tay dùng khẩu súng đưa trực tiếp chạm vào sống mũi của hắn mà bóp cò*Đoàng*
Tiếng súng vang lên khi thuốc súng bị đốt cháy trong khẩu súng, viên đạn rời nòng và bay thẳng vào đầu hắn và cơ thể hắn bị lực đẩy do viên đạn bay đến mà ngã bật ra phía sau theo quán tính, máu phun thành suối và hắn đã đi theo những tên đã bị cậu giết lúc trước.Tên tiếp theo cầm thương lao tới đâm Eiji, cậu nhảy lên cán thương lấy đà nhảy lên cao, đưa hai chân lên trời và tiếp cận hắn, dùng khẩu súng ngắm vào đầu hắn và bóp cò. Viên đạn bay trực tiếp xuyên qua sọ hắn mà nằm yên trong não, còn hắn thì ngã xuống mà chết.
Những tên khác cũng xông lên, những tên tấn công cận chiến, cậu dùng katana đỡ và dùng súng nã vào đầu hoặc tim hắn. Những tên trên đường xông đến, cậu dùng súng bắn tầm xa hoặc áp sát chúng và vung kiếm chém bay đầu bọn chúng hoặc đâu vào não hoặc tim bọn chúng. Những tên pháp sư hoặc cung thủ đang kéo cung và niệm phép tấn công cậu, chưa kịp nhắm hoặc niệm phép xong cậu tặng cho chúng mỗi tên một viên kẹo đồng và đầu, viên đạn bay đi với tốc độ nhanh khiến chúng chết mà chưa hiểu chuyện gì xảy ra.
Mặc dù Batrixian trang bị áo giáp đầy đủ nhưng đối với khẩu súng nạp đạn được yểm <xuyên giáp> và katana làm bằng kim loại hiếm thì đối với Eiji chúng chả khác gì xấp giấy vệ sinh đáng vứt đi chả đủ cho cậu mài kiếm của mình.
Cuộc tàn sát vẫn tiếp tục diễn ra, những tên lính Batrixian xông lêm một cách mù quáng, còn Eiji thì chỉ giết chúng như đang nhảy múa, tiếng súng của Eiji vang lên liên tục giống như một giai điệu được biên soạn bởi bàn tay của tử thần hay nói đúng hơn, nó được biên soạn bởi Eiji hay còn gọi là 'Tử thần đen'. Cậu là người biên soạn giai điệu, những điệu nhảy nghệ thuật đầy chết chóc và cậu cũng chính là người biểu diễn nó, sân khấu là toàn bộ khu vực mà bọn Batrixian đang cắm trại, kháng giả là Wase và những cô gái nô lệ đang run sợ trước tiết mục tàn sát đẫm máu của 'Tử thần đen' và những tên lính từng người từng người một ngã xuống, kẻ mất đầu, kẻ không toàn thây, kẻ bị chém đôi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
'Tử thần đen' ở thế giới khác
RomanceAkanawa Eiji-Một quý tử với số phận bất hạnh và cậu quyết trở thành sát thủ để trả thù. Bỗng một ngày, cậu và những người bạn của mình bị triệu hồi đến dị giới làm anh hùng, liệu cậu chấp nhận hay không?