"Ai đó? Ra mặt mau lên"-Yoma
Tại sao lại gọi đúng lúc này vậy chứ? Thôi thì đã bị phát hiện rồi thì đành lộ diện thôi. Tôi lấy chiếc mặt nạ của mình ra và đeo lên, trên tay rút con dao ra và xông ra khỏi nơi mình đã nấp, lao đến tấn công hắn.
Khi tôi vừa lao đến tiếp cận Yoma, hắn liền nhanh chân nhảy ra khỏi chỗ mình đã đứng, có lẽ phản xạ tên này còn khá nhanh. Hắn liền đáp trả tôi bằng đòn phun lửa nhưng đối với tôi thì kỹ năng đó chỉ là muỗi. Tôi tạo ra một quả cầu nước trên bàn tay và ném nó về phía Yoma như một quả bom, ngọn lửa của hắn và bóng nước của tôi va chạm nhau tạo thành một làn khói trắng bốc lên che đi tầm nhìn của tôi và Yoma.
Nhân cơ hội làn khói trắng đó vẫn còn, tôi ném con dao xuyên qua làn khói và lao đến hắn như một viên đạn nhưng với phản xạ nhanh thì hắn đã tránh né con dao mặc dù con dao đã để lại trên mặt hắn một vết sẹo nhỏ.
Hắn đưa tay lên lau vết máu chảy ra từ vết sẹo mà con dao của tôi tặng cho hắn, hắn tức giận lên và quát:
"Thằng khốn, không biết mày là ai nhưng dám tao bị thương thì mày chết chắc rồi"-YomaHắn bắt đầu sử dụng chiếc đồng hồ cát trên tay mà hắn đã lấy được từ gã Mộc nhân Govid. Tôi có cảm giác không lành nên tốt nhất mình nên rút lui.
Yoma như đoán được ý đồ của tôi, hắn nói:
"Chạy sao? Quá muộn rồi"-YomaHắn liền phun lửa ra chặn đường đi của tôi. Tôi bắt đầu tức lên, nếu hắn muốn đánh nhau thì tôi chiều. Tôi cất con dao và dùng thanh katana của mình và vào tư thế chuẩn bị rút kiếm.
Hắn đưa chiếc đồng hồ cát lên cao, đồng hồ cát bỗng dưng phát sáng lên, bắn ra một luồng sức mạnh đủ màu sắc về phía tôi. Dự cảm không lành, tôi tránh ra khỏi nơi mình đang đứng.
Luồng sức mạnh đó bay ngang qua chỗ của tôi và lao thẳng đến cái cây to sau lưng tôi. Tôi quay lại nhìn cái cây to sau lưng mình đó để xem tác dụng của tia sáng đó là gì thì tôi khá bất ngờ, cái cây to đang chết dần chết mòn, không nói đúng hơn nó đang bị hút đi sự sống, luồng sáng mà chiếc đồng hồ cát tạo ra lao đến cái cây tạo thành một mối liên kết, toàn bộ sự sống của cái cây đang bị chiếc đồng hồ cát hút hết.
Yoma liền chậc lưỡi rồi nói:
"Chậc, hụt mất rồi. Nhưng không sao"-YomaHắn liền cho dừng chiếc đồng hồ cát, hướng chiếc đồng hồ qua tôi và nói:
"Giờ ngươi có chạy cũng đã muộn rồi"-YomaTôi thở dài một cái rồi nói thầm trong miệng một câu:
"Có lẽ chút nữa Arisa và Fena thế nào cũng bắt mình ra hỏi về việc này cho xem nhưng mà không còn cách nào khác rồi"-EijiTôi lấy trong túi áo khoác một mảnh vải dài, đây là mảnh vải mà Arisa và Fena cùng những cô gái khác đã làm cho tôi khi vừa đến đây để lau mồ hôi sau mỗi lần tập luyện với Dragus. Tôi xé nó làm đôi, một nửa tôi buộc vào phần rút của lưỡi kiếm katana và chuôi kiếm, nửa còn lại tôi buộc vào phần đỉnh đầu thanh kiếm và vào thế.
Khi tên Yoma tung ra luồng sáng giống lúc nãy từ chiếc đồng hồ cát, tôi bắt đầu truyền ma lực vào thanh katana:
"Kiếm kỹ-Ảnh tử trảm"-Eiji
BẠN ĐANG ĐỌC
'Tử thần đen' ở thế giới khác
RomantikAkanawa Eiji-Một quý tử với số phận bất hạnh và cậu quyết trở thành sát thủ để trả thù. Bỗng một ngày, cậu và những người bạn của mình bị triệu hồi đến dị giới làm anh hùng, liệu cậu chấp nhận hay không?