Sau khi làm nghi thức ban tặng thánh khí, chúng tôi đi theo một cô hầu gái dẫn chúng tôi đến khu nghỉ ngơi.
Nói thật chứ nơi này rộng kinh khủng nếu không có cô hầu gái thì chúng tôi tìm đường đến sáng mai cũng chưa biết phòng nghỉ.
Khu nghỉ anh hùng được đặt cách bốn tầng lầu, cả bọn Aoyato liền chọn ngay tầng trệt, những người khác chọn hai tầng trên, tôi và các cô gái chọn tầng trên cùng và phòng chúng tôi là phòng xa cầu thang nhất.
Vì sao là "chúng tôi" sao? Nó ám chỉ tôi và Sakura. Cái trò 502 vẫn diễn ra mặc dù không còn ở nhà. Tôi nhận chìa khoá từ ta cô hầu dẫn tôi đến đây, đút vào lỗ khoá và mở cửa ra.
Bên trong căn phòng khá rộng, một chiếc giường sát tường phía bên trái, ở giữa là cái tủ nhỏ đựng dụng cụ, trên đầu tủ là một cây đèn chùm- nói là đèn thật ra là quang thạch bên trong quả cầu bằng thuỷ tinh, sáng hấp thụ ánh sáng mặt trời, tối phát sáng, bên phải là một tủ quần áo, một thảm da trải dưới nền phía trước cái tủ nhỏ, bên cạnh tủ quần áo là nhà vệ sinh, nhà tắm, thoáng mát sạch sẽ.
Khi vừa vào trong thì chúng tôi liền leo lên giường nằm. Tay trong tay nắm không rời.Nằm một lát lâu thì Sakura ngồi dậy và leo lên bụng tôi ngồi. Nhỏ nhẹ nhàng áp sát mặt tôi và môi chạm môi. Sau một lúc hôn nhau thật lâu, cô thấy thả người dậy, đôi mắt hiện rõ hai trái tim trên đôi đồng tử, hơi thở nặng nề. Sakura từ cởi đồ ra cho đến đồ lót thì dừng lại, đúng là màu xanh sọc trắng thật.
Cô ấy quay xuống phần dưới của tôi, lột quần tôi ra và giải phóng thằng nhỏ ra ngoài. Tôi cảm thấy thằng nhóc đang cương lên khi Sakura ngồi lên nó.
Cô ấy bắt đầu phần trên của tôi, cởi áo khoác ra, tháo cà vạt ra ngoài, để lại áo sơ mi.
Cô ấy cũng lột mảnh vải cuối cùng trên cơ thể ra và nói:
"Cuối cùng, chúng ta cũng được ở riêng với nhau, em chịu hết nổi rồi"-SakuraCô ấy bắt lấy thằng nhỏ của tôi chạm vào cô bé của cô ấy. Áp dụng trọng lực mà thả cơ thể xuống và cậu bé của tôi đã vào bên trong cô ấy.
Khi vào hết bên trong thì cô ấy bắt đầu nhấp hông và rên:
"Ah....ah....kimochi...ah...ah...ah...kimochi...ah...em ra...ah..."-Sakura
"Tôi cũng sắp ra rồi đây"-EijiTôi đến giới hạn rồi
"Ra...ah...bên...ah...trong em...đi...anh...ah...ra...hết...đi anh...ah"-SakuraVà cậu nhỏ tôi ra một đống sữa chua vào trong cô bé cô ấy. Khi nhấp xong, Sakura nằm lên người tôi, thở nhanh vì mệt mỏi, cô bé của cô ấy cũng thả cậu nhỏ tôi ra, sữa chua đang tràng ra từ cô bé.
Thấy cậu nhóc tôi còn cương, cô ấy cười đểu nói:
"Fufu, vẫn còn cứng sao? Anh đúng là quái vật đó. Nhưng mà đó cũng là cái em yêu nhất ở anh, em dùng miệng mình làm nó nhé"-SakuraCô ấy nói xong liền leo xuống người tôi bò đến chỗ cậu nhóc, dùng tay nắm lấy cậu nhóc cho vào miệng mình và mút nó như mút kem, dùng lưỡi mình kích lỗ phun sữa và liếm đống sữa còn sót trên đó.
Còn tôi thì nằm tận hưởng đến một lúc, tôi ra hết trong miệng cô ấy. Sau khi ra hết, cô ấy dần nuốt đống sữa tôi phun ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
'Tử thần đen' ở thế giới khác
RomanceAkanawa Eiji-Một quý tử với số phận bất hạnh và cậu quyết trở thành sát thủ để trả thù. Bỗng một ngày, cậu và những người bạn của mình bị triệu hồi đến dị giới làm anh hùng, liệu cậu chấp nhận hay không?