POV Eiji
Đang chuẩn bị ra về thì đột nhiên tôi cảm thấy một nguồn ma lực thoát ra từ trong hang của lũ cướp, một lượng ma lực dày đặc, tôi nghĩ nên đi tìm hiểu nó một lát nhưng cái hang đã sập nên tôi đành dùng <Đảo ngược thời gian> để tái tạo lại cái hang động này mà tiến vào.
Theo dấu ma lực phát ra, tôi đi tìm nó kết hợp cùng <Bản đồ> thì cuối cùng tôi cũng đến một căn phòng khá sâu dưới lòng đất. Tôi đạp bay cánh cửa gỗ mà xông vào, bên trong thì có thứ làm tôi chói cả mắt. Đó là vàng:
"Chói thế không biết"-EijiChả biết bọn cướp này cướp kiểu gì mà người khác nhìn vào thì đảm bảo đủ xây cả một thành phố nhỏ, vàng bạc, trang sức, đá quý, vũ khí thành núi. Nhưng mấy thứ này thì đối với tôi như đồ vứt vì tôi chỉ cần tưởng tượng thì muốn bao nhiêu mà chả có. Vũ khí thì nhìn rất ngon đấy nhưng với tôi chúng chỉ là đồ bỏ đi, ngoại trừ một thứ. Tôi lục trong đống kho báu để tìm thứ đang tỏa ra một ma lực rất lớn, bất ngờ hơn, đó là một thanh kiếm.
Hình dạng thanh kiếm nhìn thì khá đơn giản nhưng ma lực đang thoát ra từ thanh kiếm lại rất dày đặc. Tôi chậm rãi đưa tay ra cầm lấy thanh kiếm và rút vỏ kiếm ra, khi cầm nó trên tay, một lượng tà khí lớn từ thanh kiếm lan truyền qua cánh tay tôi. Một cơn đau đầu khủng khiếp khiến tôi phải ngã quỵ. Tôi cũng vận ma lực của mình để giải thoát lượng tà khí đó ra khỏi cơ thể bằng <Quang thuật>. Chống cự một lúc thì thanh kiếm ngừng thoát ma lực. Tôi cũng bất tỉnh đi.
Khi tôi tỉnh lại thì khung cảnh xung quanh tôi thay đổi, thay vì ở trong hang động tối om thì tôi lại ở một cánh đồng cỏ, ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào mắt
(Ảnh minh họa)
Xa xa có một cây cổ thụ nhìn cũng đã hơn trăm tuổi, dưới gốc cây có một con rồng đang nằm ngủ, toàn thân đen tuyền, cao hơn 5m đôi cánh rộng lớn. Nó đang bị xích vào gốc cây đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
'Tử thần đen' ở thế giới khác
RomanceAkanawa Eiji-Một quý tử với số phận bất hạnh và cậu quyết trở thành sát thủ để trả thù. Bỗng một ngày, cậu và những người bạn của mình bị triệu hồi đến dị giới làm anh hùng, liệu cậu chấp nhận hay không?