Jeonghan mang theo thân người ướt sũng đến trước căn biệt thự của SeungCheol, nhưng cơ thể lại chẳng có đủ dũng cảm để mở cửa. Liệu bước vào bên trong, hình ảnh cậu nhìn thấy được là hai người nam nữ đang vui đùa một cách vô cùng thân thiết hay sẽ là hình ảnh SeungCheol đang ngồi xuống ghế sofa mà thấp thỏm đợi cậu trở về?
Jeonghan lấy hết dũng khí từ từ mở nó ra và...
Một khoảng trống quạnh hiu cùng với ánh đèn tối om chỉ len lõi một chút tia sáng của buổi chiều tà...
- Mày chờ đợi điều gì chứ? Mọi chuyện đã rành rành trước mắt rồi kia mà.
Jeonghan chẳng kịp suy nghĩ thêm mà tự bước lên phòng đã từng là của họ. Chậm rãi dọn dẹp vài bộ quần áo của bản thân lẫn tất cả mọi thứ thuộc về cậu đều cho yên vị tại chiếc vali to lớn. Jeonghan đau đớn chạm vào chiếc vali màu hồng phấn ngay trên giường và cũng biết nó là của Nari. Có phải Nari sẽ thay thế tất cả?
Một suy nghĩ đầy xót xa chợt xoẹt ngang qua trí óc của Jeonghan...nếu là thật thì chắc sẽ đau lắm!
Trong trái tim Jeonghan vẫn còn một tia tin tưởng nhỏ nhoi dành cho SeungCheol dù đã tận mắt chứng kiến tất thảy bao nhiêu sự việc làm tan nát cái cõi lòng này. Jeonghan quá mệt mỏi. Cậu cần để bản thân được suy nghĩ nhiều hơn nữa. Tiếp tục hay chấm dứt?
Tại một căn trọ khá nhỏ hẹp nhưng rất đầy đủ và tiện nghi mà giá cũng chẳng quá chát, đó cũng là nơi Jeonghan tạm thời trú ẩn để tránh mặt SeungCheol. Tất nhiên, tiệm cà phê "SEVENTEEN" vẫn hoạt động bình thường nhưng Jeonghan chỉ là dời khu pha chế vào trong và tạo thêm một cánh cửa ngăn chặn sự làm phiền khác. Đó là một ý tưởng không tồi.
Sau khi dọn dẹp tất thảy thật ngăn nắp, Jeonghan cũng dần dần lim dim nằm ườn ra nền đất lạnh lẽo cùng với bộ quần áo hanh khô, nhắm mắt tận hưởng sự bình yên hiếm có này. Hôm nay là một ngày buồn nhất của cuộc đời tôi...
______________________
- Oppa!!! Đừng tìm anh ta nữa. Anh đã đi được 5 giờ đồng hồ rồi đấy.- Nari phụng phịu trách móc, khuôn mặt có vẻ đang vô cùng giận dỗi và ganh tị với người con trai kia...
- Nếu em ấy có xảy ra chuyện gì...thì anh không sống nổi mất ....- SeungCheol bất lực gục xuống vô lăng, vẻ mặt vô cùng bi thương. Anh đã phạm một sai lầm quá lớn rồi...có lẽ anh nên nói với Jeonghan chuyện về Nari thì mọi thứ sẽ chẳng trở nên tồi tệ như bây giờ...
Nhưng SeungCheol chẳng đủ dũng cảm nói về quá khứ của anh và Nari. Anh sợ...Jeonghan sẽ bị anh làm tổn thương lần nữa.
_______________________
- Jeong hyung ổn chứ?- Seokmin xốn xang hỏi thăm, mặt cứ ngờ ngợ chăm chút nhìn Jeonghan với hai quầng mắt thâm đến rõ rệt. Cả ba người họ thực sự đã có chút nghi ngờ về tâm trạng của cậu từ hôm trước và cho đến bây giờ có thể nó còn tệ hơn...
- Hyung không sao! Mau làm việc đi!- Jeonghan lừ đừ đi vào trong khu pha chế đã được cách biệt bởi cánh cửa, chẳng ngờ bất cẩn đập vào mặt phẳng nhưng không hề than vãn một lời cứ thế mà tiếp tục làm việc. Dù việc pha chế được hoàn thành rất nhưng Jeonghan hôm nay không muốn phục vụ bưng cà phê vì sự tàn tạ của bản thân bây giờ có thể ảnh hưởng đến " SEVENTEEN".
YOU ARE READING
𝙘𝙝𝙚𝙤𝙡𝙝𝙖𝙣 • 𝙫𝙞̣ 𝙘𝙖̀ 𝙥𝙝𝙚̂ •
FanfictionAuthor: MinHee Pairing: CheolHan Chỉ là một vài mẩu chuyện nho nhỏ quay quanh cuộc sống đầy ngọt ngào của hai anh già....