Chap 40[JeongSa] Đến trước hay sau không quan trọng nữa

778 59 2
                                    

Sana: Cậu ở lại với mình được chứ?
Jeongyeon: Cô ấy cần mình.
Sana: Mình biết điều đó. Nh..nhưng mình cũng cần cậu mà... Đợi mình khỏe lại rồi hay rời đi được chứ?
Jeongyeon : Xin lỗi
   Jeongyeon nói xong rồi đi ra ngoài. Tại sao không khí này lại lạnh lẽo như vậy? Một chút hình ảnh của mình có nằm trong đầu cậu ấy hay không? Tụi mình...đang yêu...phải không? Sana cười, trong nụ cười của cô nó trỗng rỗng. Nhìn cô như một con búp bê thủy tinh, khuôn mặt mỉm cười do nghệ nhân tạo ra. Chứ trong lòng cô có vui vẻ gì đâu.
   Cô nhớ lại lúc trước. 12 năm... 12 năm là khoảng thời gian cô theo đổi Jeongyeon. Cô nghĩ cứ theo đuổi cậu ấy thì cậu ấy cũng hiểu ra là mình không thể sống nếu thiếu cô. Lúc cô tỏ tình thì Jeongyeon đồng ý. Cô vui đến phát điên. Buổi hẹn hò đầu tiên cô nghĩ nó sẽ thú vị và nụ hôn đầu tiên sẽ về Jeongyeon nhưng cô đã lầm. Buổi hẹn hò đầu tiên Jeongyeon dẫn một cô gái Trung Quốc theo rồi còn nắm tay cô ta. Sana thật sự thấy rất buồn nên giả vờ cầm điện thoại nói là có việc bận nên 2 người cứ đi chơi trước đi...Sau hôm đó cô chẳng gặp được Jeongyeon cô gọi thì không liên lạc nhắn tin không hồi âm. Cô rất lo lắng.
.
.
. 3 ngày sau. Trên Instagram của Jeongyeon đang ảnh đi chơi với cô gái người Trung đó. Còn hôn môi.... Suy sụp.. Một cú knockout khiến cô suy sụp... Hết rồi.
.
.
.
   Tối hôm đó, cô nhận được số điện thoại lạ gọi đến. Cô bắt máy thì có một giọng nói tiếng Hàn khá ngắc ngứ:
- Cho hỏi ai vậy?
- Tao là ai? Mày cũng không cần biết.. Quan trọng mày tránh xa Jeongyeon của tao ra.
- À. Cô là cô gái người Trung đó.
- Mày biết mà còn giả ngu.
   Cô cúp máy. Cô không muốn liên quan gì đến Jeongyeon nữa. Cô muốn quên hết đi 12 năm thanh xuân của mình.
  Sáng hôm sau, cô đến trường. Lúc đợi xe buýt đến thì cô gái người Trung kia đến, hung dữ nói:
- Mày coi thường lời nói của tao? Dám cúp máy sao?
- Tôi không biết cô
  Sana lạnh lùng nói, tay cầm chiếc điện thoại bấm nghe nhạc [Muối: không biết nhạc gì nhỉ? Thất tình nên nghe nhạc Mr Siro]
- Mày...
   Ả ta tát bốp vào mặt Sana. Cô vẫn như vậy, vẫn im lặng. Xe buýt tới thì cô đừng dậy đi vào trong xe....tay cầm điện thoại nhắn cho ả.
" Tôi nhường cậu ấy cho cô. Đơn giản vì tôi không có cậu ấy sống rất tốt"
   Ả nhìn vào điện thoại cười nhếch mép. Ả ta về nhà của mình và Jeongyeon. Thì thấy Jeongyeon đang abcxyz  với một người phụ nữ khác. Ả hét:
- 2 người... 2 người làm gì vậy?
Jeongyeon nhìn cô ta nói:
- Biến ra khỏi nhà. Tôi yêu cô như vậy. Cô phản bội tôi thì đừng mong được bò lên giường của tôi lần nữa.
- Em vẫn yêu
Không để ả nói hết thì Jeongyeon nói
- Cút
Ả ta hậm hực rồi khỏi nhà. Bây giờ Jeongyeon mới nhớ đến tình yêu bé nhỏ của mình. Nhưng cô đã hết cơ hội rồi. Cô là người ngốc nghếch..
  

[TWICE] Các couple đáng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ