- Anh gọi em ra đây có việc gì thế?
Mina bước từ cửa công ty mình làm việc ra. Thấy David- anh chàng người yêu quen 5 năm của mình bèn hỏi. Trời trưa nóng nực như thế này mà lại gọi cô ra. Đúng là hâm hết thuốc chữa.
- Em có tiền không?
Anh ta kéo tay cô lại hỏi.
- Anh...buông ra....anh buồn cười nhở. Hôm qua em đưa anh 5 triệu W rồi anh còn muốn thêm?
Cô hất tay anh ta ra khó chịu nói. Anh ta chỉ việc ở nhà ăn chơi, ăn bám vào số tiền của cô, chìa tay ra xin từng đồng từng cắc.
- Em nói nhiều quá đấy. Em có bao nhiêu?
Anh ta như không giữ bình tĩnh hét to.
- Cầm lấy. Em còn từng này thôi.
Mina lục túi quần và túi tiền của cô. Cầm sạch đưa cho anh ta.
- Có mỗi 1 triệu W? Em làm ăn kiểu gì mà chỉ có từng này?
Anh ta đếm thấy số tiền còn ít bèn hỏi.
- Anh à, em đi làm như vậy lương còn không đủ để ăn mà anh cứ lấy tiền của em như vậy thì hết tiền là đúng rồi.
Cô nhìn số tiền trên tay hắn nói. Cô thật sự muốn thoát khỏi cái con người này. Vô tâm, đáng khinh bỉ, đúng là tên cặn bã của xã hội.
- Anh thấy em cũng béo rồi. Nhịn đi. Thôi anh đi đây.
Anh ta đốt thuốc rồi đi ra ngoài. Cô cũng đứng đó. Nhìn xa xăm.
- Ai nói chuyện với Mina thế?
Jihyo đứng ở quầy tiếp tân hỏi Rosé.
- Hình như là người yêu của Mina thư giám đốc.
- Thôi đi chế. Cưng là em của ta mà ăn nói nghe xa lạ quá.
Jihyo nhìn Rosé cười . Cô nói tiếp
- Mau tìm danh tính của người đó rồi gửi lên phòng cho chị nhá, Thư kí Park. Và em nên bảo Lisa tập trung vào nhé. Con bé ngồi ở quầy tiếp tân như là ngồi ở công viên ấy.
Lisa đang vắt chân lên bàn nghe vậy hạ chân xuống, suýt ngã ra đằng sau.
- Em biết rồi.
Rosé đáp rồi quay sang ngồi hú hí với Lisa. Ôi cả 1 bầu trời hường phấn...
🌹🌹🌹SÁNG HÔM SAU🌹🌹🌹
- Chuyện chị giao em....
Jihyo đang nói Rosé đã nói
- Anh ta là David Kim. Con lai giữa Hàn Quốc và nước nào đó em không nhớ.
- Tao đang nói. Mày nhảy vào họng tao luôn đi. Mà mày tìm hiểu thế à? Đến thế cũng không nhớ. Mày muốn trêu tức tao à?
Jihyo đánh nhẹ lên vai Rosé ức chế nói.
- Ở trong bản hồ sơ thì không ghi rõ lai với nước nào nhưng anh ta 25 tuổi. Anh ta là tên vận chuyển ma tuý
À đúng rồi, anh ta quen Mina do lúc trước cô ấy bị lừa tình, nhảy sông tự tử may mà có anh ta cứu nên chắc rung động mà yêu luôn. Sao Mina có thể chịu đựng được anh ta chứ??? Chỉ là cứu thôi mà, đền ơn sau cũng chưa muộn mà.Phí cả thanh xuân...
Rosé nói, thở dài chán chường
- Ừ cảm ơn.
Jihyo nói rồi chuyên tâm làm việc.
☘☘☘☘ 11:00 AM☘☘☘☘
- Anh còn muốn gì? Em mệt mỏi lắm rồi đấy.
Mina vừa thấy anh ta chán nản lên tiếng. Cô không thể cho hắn ta ăn không được nữa.
- Anh không đến để mượn tiền
Anh ta nói rồi liếc xung quanh rồi nói tiếp
- Anh đang vận chuyển ma túy mà bây giờ anh cần em chuyển hộ anh cho ông
XYZ địa chỉ anh sẽ gửi sau. Anh không muốn cho em biết nhưng giờ túng quá mà bọn cảnh sát nhìn thấy mặt rồi nên em phải giúp anh .
- Không. Em không làm cho anh đâu. Anh à, anh lúc trước đâu như vậy tại sao anh có thể xấu xa đến mức như vậy chứ?
Mina đáp
- Em...em nói gì?
Anh ta chắc không thể bình tĩnh nên hơi quát lên.
*Chát* anh ta tát lên mặt cô.Cô bị anh ta đánh nhiều rồi nêm cũng chỉ im lặng.
- Mày nên nhớ mạng mày do tao cứu. Nếu không có tao thì bây giờ mày đéo còn ở đây mà lên mặt với tao đâu.
Cô cười lạnh rồi nói
- Thế sao mày còn cứu tao?
Anh ta im lặng
- Trên đời này con trai chúng mày luôn như vậy...tại sao cho tao niềm tin rồi vùi dập nó 1 cách từ từ..HẢ?
- Mày...
Anh ta định đánh tiếp thì bỗng 1 bàn tay ngăn lại. Anh ta nhìn rồi bực mình quát:
- Mày là ai? Liên quan ch*ó gì mà xen vào chuyện của tao?
- Tôi là ai chắc cô Mina đây cũng biết
Jihyo buông tay ra nói
- Ai?
Anh ta nhìn Mina hất mặt về phía Jihyo hỏi
- Chủ tịch Park....
- Mày là chủ tịch à? Thế thì tốt. Tao cũng đang thiếu ít tiền. Cưng có thể cho anh 1 ít được chứ?
Anh ta nói giọng đểu cáng. Vuốt gương mặt xinh đẹp của Jihyo
- Anh...sao có thể hèn hạ đến mức như vậy???
Mina nhìn anh ta ra nói lớn. Anh ta đẩy cô khiến cô ngã xuống dưới đất. Cô thật sự bây giờ rất nhục nhã, chỉ muốn ngồi khóc thật đã và uống thuốc ngủ để chết đi cho rồi.
- Cưng nghĩ sao?
Anh ta hỏi Jihyo. Cá nhỏ hắn đã câu xong chuyển qua con cá lớn này thì kiểu gì cũng được khoản tiền lớn.
- Vài giây trước thì tôi nghĩ tôi sẽ cho anh nhưng anh đẩy vợ tôi như vậy anh nghĩ xem. Tôi có nên cho anh hay không?
Jihyo tiến lại gần anh ta nói
- À, vậy bây giờ mày có đưa tiền cho tao hay không?
Anh ta rút trong túi ra 1 con dao. Anh ôm chặt lấy Mina để dao kề cổ nói
*Đoàng* Jihyo nổ súng
- Aaaaaa
Anh ta ôm cánh tay bị bắn
- Mày đừng bao giờ động vào vợ tao. Giờ cút.
Anh ta chạy té khói. Không quên hù dọa : " chúng mày nhớ đấy. Tao sẽ giết chết từng đứa"
Jihyo cầm điện thoại gọi
- Alo Rosé à, gọi cảnh sát bao quanh khu vực này bắt tên David và đồng bọn của hắn
- Ok
Sau kho cuộc gọi kết thúc. Jihyo nhấc con người ngồi đơ ra trên mặt đất dậy:
- Em không sao chứ?
- Cảm ơn chủ tịch...tôi thật sự...
- Không sao em không sao là tốt rồi vợ yêu ạ.
.
.
.
.
.
- Nà ní???? Tôi không phải vợ chỉ tịch đâu
- Lúc trước thì không nhưng bây giờ thì có. Tôi yêu em
- Tôi cũng vậy
Sau đó họ sống bên nhau hạnh phúc :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Các couple đáng yêu
RomantizmNhiều couple Thể loại: Ngọt, sủng, cẩu huyết Sản phẩm thân yêu dành cho ONCE