Next Published Story and Poetry

She's not Her

What if yung fiancee mo mag-iba ang atitude sa isang iglap???
Yung tipong ibang-iba na sya pagbalik nya galing America???Same face but not in atitude...magkaibang-magkaiba...

Anong mararamdaman mo???mamahalin mo pa din ba???

Tapos may malaman ka pa talagang kakaiba tungkol sa kanya...ano kaya gagawin mo???at kung malaman mo pa na di pala sya ang babaeng una mong minahal at ang babaeng pinangakuan mo na dadalhin sa altar...

Kamumuhian mo pa kaya sya kung aksidente ka ng nahulog sa kanya???

well lahat ng katanungang yan ay masasagot pag binasa nyo na ang story na di lang kilig ang ibibigay sa inyo,,patatawanin ka pa dahil sa kabaliwan ng mga bida...?syempre paiiyakin ka din ng mga pagsubok nila...

so stay where you are and read with not just your eyes,mouth and mind but also with your heart ....

Saranghaeo sana magustuhan nyo and don't forget to tag someone to vote and read this....love yaahh...

Silent Tears

Mga tahimik na luhang pilit tinago,,,,mga nararamdamang 'di makuha sa limot...You can't forget them you just treasured them for your whole life...learn to talk not to be silent,,,learn to cry while everyone is looking...

Don't think that you will look like a drama queen/king but think that you are just being honest than to be a liar and be miserable forever...

There will be a person who will come and listen to your silent tears and will give you a handkerchief or a shoulder for you to cry,,,the one that will tell you...

"Just cry...let everything out,,,I am here for you..."

WARNING!!!!!

DON'T BE SILENT
DON'T BE LONELY
PLEASE CRY AS YOU WISH
AND TELL HIM/HER THAT YOU LOVE HIM/HER

I don't want anyone to be like me..so...pleaseee...tell me if there is a problem...