5

40 1 0
                                    

Y/N

8:52 pm.

"Bye Fam! I enjoyed the dinner!" Sabi ko at hinug sila isa isa.

"Bye Y/N!" Sabi naman nila. Nung palabas nakita ko na ang Oldest at Makne sa labas.

"Y/N, let's go?" Pag aaya sa akin ni Jungkook.

Sumakay na kami sa kotse.

Jihoon

"Maknae! You miss Y/N already?" Sabi ni Jisung hyung kay Maknae.

Let me tell you guys something.

Tungkol kay Y/N.

Kahit na ikaw yun.
















Mahal Ko Siya.

I don't know why. (Nado mouruge!) I fell inlove with her simula nung makilala ko siya. Ako lang ang nakakaalam nito. Sasabihin ko kay Woojin mamaya.

"Jihoon-ah gwaenchanayo?" Tanong sa akin ni Jaehwan hyung.

"Ok lang ako hyung." Sabi ko at nag fake smile.

Y/N

"How's the dinner?" Tanong sa akin ni Jimin oppa.

"Ok lang naman. Masaya!" Sabi ko. Totoo, I enjoyed the dinner.

"Masarap ba yung luto ni Minhyun?" Tanong sa akin ni Jin oppa.

"Yea! Sobra!" Sabi ko. Nakita ko naman na nagpout siya.

"Mas masarap kaysa sa akin?" Tumawa nalang ang ibang members.

"Jin hyung talaga, si Kook ang maknae hindi ikaw!" Sabi ni RM oppa.

"Makasigaw naman to. Sinisigawan mo ako sa harap ng mga anak natin." Luh? Anak din ako nito?

"Bakit mas matanda ako sa Appa ko?" Tanong naman ni Yoongs.

"Malay ko ba!" Sabi naman ni Namjoon. "Baka may ibang lalaki yang Jin na yan!"

"Wow! Nag salita yung gustong makausap si Ariana Grande nung nasa America kami!" And tinuloy nila ang nakakatawang away. Hanggang matutulog na kami.

7:30 am

WING WING WING WING BOOMER-----

"Good Morning Korea!" Sigaw ko. Bukas na pala ako aalis. Ang bilis naman ng araw. Mamimiss ko sila.

"Y/N-ah! Get your ass up may pupuntahan daw kayo ni V!" Sigaw ni Yoongs oppa. Ang aga aga ehh.

"Aish! Ne!" Nag poker face nakang ako.

I did my morning routine at nag bihis na. White shoes, maong pants at oversized white t-shirt ang sinuot ko. Natandaan ko kasi na ngayon pala yung Death Anniversary ni Harabeoji at Halmeoni.

"Oppa! Bibisitahin ba natin sila Halmeoni?" Nag nod nalang siya. I miss them!

Bago kami pumunta sa cementery, bumili muna kami ng flowers. At dumeretso na kami sa cementery.

"Halmeoni~, Harabeoji~, bogoshipoyo. Kamusta na kayo diyan?" Tanong ko habang nilalagay ang flowers.

"Miss na namin kayo, sorry kung minsan minsan nalang kami dumadalaw dito. Busy kasi kami eh." Sabi naman ni V oppa.

KKKKKKRRRRRRIIIINNĢG

Narinig kong tunog ng phone ni Oppa.

"Sagutin ko lang." Nag nod at smile nalang ako.

V

Caller ID: Jennie Kim

Jennie? Bakit napatawag to?

"*ehem* Jagiya?"

"Oppa! Where are you? Bibisitahin kita!"

"Um. Wala ako sa bahay Jagi."

"Lagi ka nalang wala sa bahay! Ayaw mo siguro na dinadalaw kita!"

She ended the call.

"Sino yun oppa?" Tanong sa akin ni Y/N hababg pinupunasan ang mga luha niya.

"Si Jennie, gusto niya daw dumalaw sa bahay kaso nagtampo, kaya yun." Nag smile siya.

"Bisitahin mo siya in private. Ako na bahala umuwi oppa." Nag nod nalang ako at umalis.

Y/N

"Bye oppa~"  he kissed me on my forehead.

"Aish iba na talaga kapag may JAGIYA ka na." I sighed.

"Y/N?"

"Bwo? Bakit ka nandito?"

Living with 11 Boyz <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon