13

30 0 1
                                    

Y/n

"Y/n-ah, ok ka lang ba? Kanina ka pa nakatulala diyan." Sabi sa akin ni Yoongi oppa.

"Ok lang ako oppa." Sabi ko at inalala ang mga nangyari kahapon.

Flashback

"G-guanli-----!"  He pecked me on my lips.

Shit! First kiss ko ba yun?

"U-um...." Wala  ni isa sa amin ang kumibo.

"I-im so----"

"I-it's ok. It's just a peck" sabi ko at nag smile.

Tangina hindi ako makagalaw!

"Ok ka lang ba?" Pinaupo niya naman ako sa isang bench na malapit sa amin.

"Oo, nagulat lang ako haha."

End of flashback

"MYGOSH GUANLINNNNNN!" Sigaw ko, napatingin naman silang lahat sa akin.

"Waeyo dongsaeng?" Tanong sa akin ni Namjoon oppa.

"Oppa, can I talk to you please? In your room?" Nag nod naman siya at dumeretso na kami sa kwarto nya.

"Oppa, what do you think will V oppa will react kapag sinabi ko sa kanya na nangyari na ang first kiss ko yesterday?" Nakita ko naman yung gulat niyang expression.

"You had your first kiss kay Guanlin?" Gulat niyang tanong nag nod naman ako.

"Ahhhh, gwaenchanha, you're 18 years old na anyways. He will understand you." Namjoon oppa said, trying to comfort me.

"Nagaalala din ako kay Jihoon, oppa diba nasabi ko na sayo na nagkakagusto din siya sa akin?"

"Grabe, ang ganda mo kasi, kind hearted, malambing. Kaya yan."

"Hahaha! Pero oppa, sa tingin mo hindi talaga siya nagagalit?" Tanong ko and lower down my head.

"Look, may ikukwento ako sayo ok?"

"2002, Taehyung and me are classmates. Naranasan na niya rin yan, you know Sophia right? She is so popupar in our school, she is from America but can speak Korean fluently, napansin kong kapag kasama ko si V, hindi niya mapigilang mapasmile kapag naririnig niya ang pangalang 'Sophia Venice'  she is also Taehyung's first kiss. Nagulat din ako nun, Sophia is also my crush. Ang hirap diba? Nagalit din ako kay Taehyung, pero hindi ko pinahalata, I just supported him."

Nung narinig ko ang sinabi ni Namjoon oppa, napatigil ako, ngayon alam ko na kung ano ang mangyayari kay Jihoon, at ano ang mararamdaman niya kapag nalaman niya ang nangyari sa amin ni Guanlin kahapon.

Pagkalabas ni Namjoon oppa ay agad kong tinawagan si Jinyoung, sa kanya lang naman ata ang contact number na nakuha ko.

Jinyoung

(Sa wakas🤣)

Caller ID: Mrs.Bae Y/n💖

Bakit siya napatawag?

Y/n:
U-um Jinyoung-ah, pwede bang pakisabi kay  Jihoon pumunta sa cafe malapit sa cementeryo?

Jinyoung:
A-araseo noona🙂

Y/n:
Kamsahamnidda Jinyoungie~

"Jihoon hyung!!!!!!!!!!!!!!!!" Sigaw ko, narinig ko naman ang isa pang sigaw na nagmula sa kitchen.

"Waeeeeeeeeeeeeeeee?????"

"Maaayyyyy sssaaaaassssaaaabbbbiiihhhiiinnnn aaakkkooooooooooooooooo!" Nakita ko naman lumapit siya sa akin.

"Ano yun?"

"Mag meet daw kayo ni Y/n sa caf---------" Bago ko matapos yung sentence ko, agad niyang kinuha ang jacket niya sa kwarto niya.

"malapit sa sementeryo." Tinuloy ko naman yun pagkatapos lumabas ni Jihoon hyung sa pintuan.

"Jihoon-ah! Don't slam the door!" Sigaw ni Jaehwan hyung sa kanya.

Jihoon

Y/n y/n y/n y/n y/n

Siya lang ang nasa isip ko ngayon.

"Jihoon-ah!" Narinig kong sigaw ng isang babae.

"Y/n!"

Nung pumunta ako sa kanya, nabigla ako ng agad niya akong niyakap.

"Jihoon-ah mia-anhe" Umiyak siya sa damit ko. I caressed her back.

"Waeyo?" Tanong ko.

"A-alam kong you have feelings for m-me." Nagulat ako at agad na hinigpitan ang pagkakayakap niya sa akin.

"Oo y/n, can you please be ny girlfriend?" Kumalas siya sa pagkakayakap sa akin, she cupped my cheeks with her two little hands.

"Paano si Guanlin?" Agad ko namang tinanggal ang kamay niya at hinawakan iyon.

"He will understand, she can find another girl anyways, but not better than you."

"Sasabihin na ba atin agad sa kanya? Sa kanila?"

"Hindi, baka mabigla sila, just wait kapag na disband na kami." Nakita ko naman hinigpitan niya ang paghahawak sa kamay ko.

"What?! No! May 7 months pa kayo. Wag mong iwish na magdisband kayo agad!" Sabi niya and playfully hit my chest.

"So, tayo na?" She nodded, agad ko naman siyang kiniss, gladly she accepted it.

"I love you Jihoon~"

"I love you Y/n~"


Living with 11 Boyz <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon