Y/N
Guanlin
Jihoon
Guanlin
Jihoon
Guanlin
Jihoon
"Anoooo bbbaàaaaaaa!!!!!" Sigaw ko.
"What's wrong saeng?" Tanong sa akin ni Jiwoo eonnie. Kasama ko siya ngayon dito sa park.
"Eonnie... anong mararamdaman mo kapag dalawang lalaki ang nagkakagusto sayo?" Tanong ko sa kanya, sa tingin ko nagulat din siya sa tanong ko.
"Masisiyahan syempre."
"Masisiyahan?! Bakit naman?"
"Syempre! Mararamdaman ko na sobrang ganda ko talaga!" She flips her hair naman. Kahit naka ponytail.
"Aigoo, hindi ka nakakatulong eonnie eh." Sabi ko at nag nap nalang.
"Hahahaha sino ba yun?" Tanong niya sa akin.
"Yung dalawang nagkakacrush or nagkakagusto sayo." Sabihin ko ba?
"Kilala mo si Jihoon?" Nag nod naman siya. "Guanlin?" Nagulat naman siya.
"Yung nasa Wanna One yan diba?"
"Dowon eonnie.... sila yung nagkakagusto sa akin... please wag mong sabihin kay V oppa." I pleaded her.
"What if I don't?" She teases me.
"Ok I won't give you Jin oppa's number."
"What the! Okkkk!!!!" She gave up.
Jiwoo eonnie has a crush on Jin oppa since their debut. Ang gwapo daw kasi at boyfriend material kaya yun. Pero sabi niya wag ko daw sabihin kay Hobi oppa kasi baka magalit siya mahit siya yung mas matanda sa kanilang dalawa.
"Eonnie, sure ka na ba kay Jin oppa?" Nag nod naman siya and smiled cutely.
"He is so boyfriend material. Alam kong binabarko siya kay Jisoo ng Blackpink. Pero I will not lose hope, malay mo parehas kami ng feelings sa isa't isa."
"Ahhhh so paano kung sabihin ko na si Jin oppa may gusto kay Jisoo?" She gave me a death glare after I said that kaya tumahimik nalang ako.
"Ikaw?"
"Huh?"
"Yung dalawang lalaki na nagkakagusto sayo, sino sa kanila pipiliin mo?" I think carefully.
.......
"Ang tagal nam----"
"Wala." Nagulat naman siya sa sinabi ko,at tumabi sa akin.
"Bakit Wala?!" Siga wniya pero agad kong tinakpan yung bunganga niya ng mask.
"Ang ingay ah." She rolled her eyes.
"Bakit nga wala?"
"Kapag naman kasi si Jihoon ang pipiliin ko masasaktan si Guanlin." I heard her sigh.
"Sa bagay, alam mo nakakainggit ka." Nagtaka naman ako.
"Whyyy~?" I asked cutely.
"Akalain mo yung dalawang lalaki ang nagkakagusto sayo, ako nga ni isa wala."
"Ni isa wala? Eonnie are you serious? Lahat ng fanboys ni Hobi oppa nagkakacrush sayo!" I lighten her up, "Yung kapatid ni Jiminie oppa ayaw mo?"
"That bish? Ani!" She crossed her arms and pouted cutely.
"Wae? Cute naman siya ah. Gwapo, boyfriend mate----- ARAY!" Sigaw ko ng kinurot niya yung singit ko.
"Eonnie naman."
"Basta! Wag na natin siyang pag-usapan!" Sigaw niya marami ng tao ang nakatingin sa amin.
V Oppanget🤯💩 sent you a message
V Oppanget🤯💩:
Y/N! Punta kayo dito dali!Y/N:
Waeyo?!V Oppanget🤯💩:
Si Hobi hyung naaksidente!
Nandito kami sa Hangguk Hospital
ngayon!Y/N:
Ok! Wait for us 5 mins!"Eonnie! Hobi oppa! Naaksidente siya!" Sabi ko at tumayo siya kaagad at pumunta sa kotse niya hinabol ko siya at umupo sa backseat.
"Nasaan sila?!" Hindi ako sumagot kasi nagulat ako sa boses niya.
"NASAAN SILA?!?!" Ipinakita ko naman sa kanya yung message ni V Oppa.
"Fuck fuck fu-----"
"Eonnie relax! Just drive!" Sigaw ko kaya naman napabilis ang takbo niya. Napahawak nalang ako sa upuan ko.
Nung nakarating na kami sa hospital walang pake si eonnie kung napapansin siya ng ibang tao tinanong niya agad kung saan sila oppa agad naman siyang pumunta dun.
"N-noona" narinig namin ang mahinang boses ni Hobi Oppa jubg malapit na kami sa kanya.
Nakita namin na ginagamot siya ng isang nurse. Parang 25 years old lang to'. Marami siyang sugat.
"Hoseok!" agad siyang niyakap ni Eonnie.
"Anong ginagawa mo?!" Tanong ni eonnie na may pangangamba
"T-there's a sasaeng f-fan na humahabol sa a-akin. N-napab-bilis ak-ako n-ng t-takbo." Sabi ni Hobi oppa at napatingin nalang ako kay V oppa na nasa gilid ng kama at hawak hawak ang kamay ni Hobi oppa.
"Hyung, nakita mo ba yung plate number?" Tanong ni Jimin oppa kay Hobi oppa. He nodded.
"SAE7D" sabi ni oppa agad na tumawag ng police si Namjoon oppa. Si Jin oppa naman naghahanda ng pagkain.
"Nasaan si Yoongi?" Tanong ni Jiwoo eonnie.
"Kinakausap silang dalawa ni Jungkook ni pdnim tungkol sa nangyari." I heard a sigh from eonnie.
"N-noona r-relax buhay pa ako." I saw Hobi Oppa smiling at me. I quickly hugged him.
"Oppa you made us worried, don't do that again araseo?" I kissed him on the cheeks.
"Ne~" he answered cutely.