Y/N
"Babaita! Gising na!" Who the fuck is allowed to disturb my beauty sleep?!
"Opo! Tangna makasigaw wagas ah!" Sabi ko at tunayo.
"Aisshh sige na mag breakfast ka na sa baba. Lahat sila nandun na." Ginawa ko naman yung morning routine ko at nagpalit.
"Good Morning Y/N!" Bati nilang lahat sa akin. Nakita ko naman na maraming pagkain sa lamesa.
"Oh? May celebration?" Tanong ko at umupo na.
"Wala naman. May bisita kasi tayong dadating." Bigla namang tumunog yung doorbell.
"Y/N buksan mo nga~" Jungkook oppa said in a cute voice.
Pumunta ako at dali-dali kong binuksan yung pinto. Tumambad sa akin ang Wanna One si Daehwi ang nauna kaya agad niya akong hi-nug.
"Noona! Bogoshipoyeo~" Sh3t.
"Y-yah c-can't b-breathe." Sabi ko at mas hinigpitan pa ni Daehwi ang pagkakahug niya.
"Yah! Mabalian ng buto si Y/N!" Sabi naman ni Jaewhan.
"Annyeonghaseyo saengs~" sabi naman ni J-hope oppa at napatigil ang Wanna One. Nakalimutan siguro nilang nasa dorm sila ng BTS.
"Annyeonghaseyo!" Sabi naman ni Jisung at nag-bow sila.
"Dito kayo magbreabreakfast sabi ng Manager niyo." Sabi ni RM oppa nang naka-smile.
"Ahh opo, pagkatapos po ng breakfast mag papractice din naman na po tayo." Sabi ni Daniel.
"Ok, let's eat?" Sabi naman ni Suga oppa na dumevelop ang engrish skills niya.
Umupo naman na ang Wanna One at ako sa upuan. Yung iba sa sofa kasi di kasya sa table.
"Sasama ka ba mamaya sa practice room Y/N?" Tanong sa akin ni Jin oppa.
"Ahh ne oppa, wala rin naman akong gagawin mamaya. I'll just gonna watch you dance." Nakita ko naman na napasmile ang Wanna One.
After eating
Jihoon
Habang sumasayaw ng DNA nakita kong nanonood siya sa amin. Tinanong nga siga ni V hyung kanina kung bakit sa amin siya nanonood at hindi sa kanila. Kasi daw mas magaling kaming sumayaw.
"Ang hirap naman ng choreography nito." Sabi ni Daehwi habang humiga na sa floor.
"Water break 5 minutes." Hingal na sabi ni Sungwoo hyung.
"Jihoon-ah pawis na pawis ka oh." Sabi ni Y/N at pinunasan ako. WEG GENYEN Y/N KENEKELEG EKE.
I can feel my cheeks heating up like shit."A-ah t-thanks." Sabi ko nalang at kinuha yung towel sa kanya. Nakita ko namang napangisi si Jinyoung at si Jaehwan hyung.
Guanlin
Nakita kong pinunasan ni Y/N si Jihoon hyung. May naramdaman akong inggit, pero hindi ko pinahalata at itinuloy ang paglalaro ko sa cp
"Ok! Dancuetime!" Sabi ni Jisung hyung at bumalik na kami sa pagsasayaw.
Habang sumasayaw hindi ko mapigilan na isipin yung nangyari kanina. I can't concentrate in dancing. Kaya minsan nagkakamali ako.
"Guanlin, gwaenchanayo?" Tanong sa akin ni Woojin hyung.
"Ok lang ako hyung, just a litle bit tired." Nag nod nalang siya.
Jimin
Kakatapo ng dance pratice namin. Ang hirap din ng choreography ng IPU jusme. Nasa labas na kami ngayon ng practice room namin. Nasa kabilang kwarto ang Wanna One.
"Jiminie hyung is so small~" kanta ni Kookie habang naglalaro sa phone agad ko naman siyang binatukan.
"Ummmmmaaaa!!!" Kookie whined like a baby. Jiin hyung just glared at me.
Y/N🐽❤:
Oppa! Tapos na kayong magpractice?Jiminieugh💨💦:
Ne Y/N! Eh yung Wanna One?
Y/N🐽❤:
Malapit na oppa ang
haba kasi ng DNA eh.Jiminieugh💨💦:
Araseo! We will just wait for you.
Y/N🐽❤:
👍❤"Nagtext na ba si Y/N sa inyo?" Tanong ni Taetae.
"Ah oo sa akin." Sabi naman namin.
"Bakit di siya nagtetext sa akin?" Napatawa nalang kami.
Nakita naman naming bumukas na yung pintuan ng practice room nila. Nakita kong nagspread ng arms agad si Hobi hyung at agad naman siyang hi-nug ni Y/N.
"Ano ba yan? Yung Oppa hindi hi-nug? Sige siya na oppa mo ah?" Sabi naman ni V. He sound dissapointed.
"Ok!" Mas hinigpitan naman ni ang pagkakayakap kay Hobi hyung.
"Ahh hyungs! We will go na po." Sabi ni Guanlin at nagbow sa amin.
"Bye Y/N!" Sabi ni Seongwoo at hinug si Y/N.
"Byeee~"
◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇
Jusmeyo! Exam nanaman. Baka hindi ako makakapagud simula bukas. Pero I will try. Kamsahamnidda for the reads! Kamsahamnidda also to the ones who support me!