Y/N
"Y/N na we will miss you!" At nag group hug kami ng Wanna One. Nasa likod ko ang Bangtan naka smile.
"Me too!" Sabi ko naman. Lalo ka na Guanlin.
"Kami bang mamimiss mo or si Guanlin?" Mga ulol to😂
"H-hyungs!" Sabi ni Guanlin. I can see his cheeks and ears turning red.
"Ehem ehem." At nag 'sorry' naman yung 11 idiots.
"So. Thank you sa pagpapatuloy dito kay Y/N-ah." Nag box smile si Oppa V.
"Wala po yung hyung." Sabi naman ni Daniel.
"We'll get going!" Sabi ni RM oppa.
Guanlin
"Hyunggsss!!!" Sigaw ko mula sa kwarto ko. It's been and hour nung nawala dito si Y/N. I missed her already.
Nakita ko naman sila isa isa na pumasok sa room ko.
"What is it maknae?" Sabi ni Sungwoon hyung.
"You missed Y/N already?" Nag "ayiieee" naman sila.
"Ani! Gusto ko lang humingi ng payo." Pag dedepensa ko.
"Saan?" Tanong ni Minhyun hyung.
"Gustong gusto ko tong babaeng to, since we first met. Pero hindi pwede dahil kailangan naming 2 ng privacy." Sabi ko at nag pout. Narinig ko naman silang nag gasp.
"SI KIM Y/N BA?!" Sigaw nilang lahat ay sumayaw.
"Ok ok! Oo siya nga. She makes me go crazy." Sabi ko at tumigil na sila sa pagsasayaw. Even Jinyoung hyung danced like silly XD.
"Our maknae is not a fetus anymore!" Sabi ni Woojin hyung. Nag clap naman silang lahat.
"I'm proud of my son" Nag fake cry naman si Eomma Jisung.
"Our son." Sabi ni Minhyun hyung.
"Ano to?!" Sigaw ni Jaehwan hyung.
"Susundan niyo yung cute couples?! Ang laking age gap naman nun!" Sabi ni Seongwoo hyung.
"I'm proud of my son!" Jihoon hyung imitates Jisung umma.
"Our son." Woojin hyung imitates Minhyun hyung.
This pink sausages talaga.
"Well, anong plano?" Tanong naman ni Daehwi hyung.
"How about i-invite natin siya for dinner?" Sabi ni Daniel hyung.
"Sino nakakuha ng contact number niya?" Tanong ko at nag taas ng kamay si Jaehwan hyung at Jinyoung hyung.
"Ikaw nalang Jinyoung hyung." Sabi ko at nagpout si Jaehwan hyung.
I called Y/N.
Y/N
Nagbabasa ako sa wattpad ng may tumawag sa phone ko.
Caller ID: Jinyoungie~
Miss na nila ako agad? Hihihihi.
"Yeobos-----"
"YY/NN!"
"Aish ang ingay eh, bat kayo napatawag?"
"Iniimbitahan ka namin para mag dinner mamayang 7:00 pwede ka ba?"
"Wait tanungin ko kay V oppa. Itext ko nalang sa inyo kung pwede ako."
"Ok!"
And I ended the call.
"Oppa!" Sigaw ko habang pababa ng stairs
"Babaita! Wag maingay natutulog ako!" Sigaw rin pabalik ni Jin Oppa sa akin.
"Mian!" At dumeretso ako kung nasaan si V oppa.
"Oppa pwede ba akong magdinner mamaya kasama sila Jisung?" Tanong ko na pacute.
"Wanna One? Ikaw bahala. Tanungin mo kay Suga hyung."
"Luh? Bakit naman." Tanong ko na natatawa.
"Alam mo naman na siya ang grandpa dito diba?" At tumawa nalang siya. Tinanong ko naman agad si Suga Oppa.
"Yoongs! Pwede ba ako pumunta sa dorm ng Wanna One? Nagiimbita silang magdinner dun mamayang 7:00 eh!" Sabi ko kay Yoongs.
"Oo na! Qaqa to. Lakas lakas ng boses." Tinakpan ko naman agad ang bibig ko.