2

68 1 0
                                    

Y/N

3 days na ako dito. Nagiging malapit naman na sila sa akin. Lalo na si Seongwoo he makes me laugh so hard. And Dalliet XD

Bababa na sana ako ng makita ko si Jisung na may pupuuntahan.

"Jisung-ah! Saan ka pupunta?" Tanong ko sa kanya.

"Grocery." Sabi niya then smiled.

"Sama!" Sigaw ko.

"Pati ako!" Sigaw nung 2 pink sauseges

"No~ no~" sabi ni Jisung eomma habang sinusulat ang listahan ng mga bibilhin.

"Awww wae?" At nagwalk out nalang sila.

"Aish c'mon." Sabi ni Jisung eomma sa akin.

Sakto naka pantalon ako at jacket.

"Aisshhh bbrrrr so coldd!" Tumawa kami ni Jisung eomma.

~~~~~~

"Chocolates.. marshmallows.."

Pumunta pa kami dito para bilhin lang yan. Langya.

Pauwi na kami. Bilis no? (Tinatamad ako eh sowwy)

"Tara sakay na tayo." Aya sa akin ni Umma at sumakay na kami sa kotse. Syempre diya magdridrive.

Habang nasa kotse naman kami kumakanta kami ng Light. FYI magaling akong kumanta wag ka -~-

"Do you feel the sammeee!" Sigaw naming dalawa. Tapos may nag beep beep sa likod na kotse.

"Naku napalakas ata ang sigaw natin" tumawa nalang kami.

Pag-uwi namin ay may nakita akong 7 lalaki sa sofa. Kasama nila sila Jihoon, Daniel, Minhyun at Daehwi. Pustahan tayo yung iba nagvivideo games.

Sino ba tong 7 lalaking to?

"Hyung! Nandiyan ka na pala. Yung BTS nandito na." Sabi ni Minhyun kay Umma Jisung.

BTS?! Aww meennn...

"Iakyat mo nalang to muna sa kwarto mo Y/N-ah." At pumunta na sa sofa si Jisung Umma.

Nandito BTS. So it means nandito si V oppa. Aww men ayaw ko pang umalis dito eh.

"Y/N?" Tanong sa akin ni Jihoon.

Ah puta.

"Yes?" Tanong ko at nagsmile nakita ko namang lumingon yung BTS kaya dumeretso na ako agad sa kwarto ko.

"AHHH PUTAAANESS" Sigaw ko na may halong bulong.

Taehyung

"Hyung sino yung girl? Parang si Y/N-ah." Pabulong sakin na tanong ni Kook.

"IDK." I shrug off.

"So? Yung collaboration. Paano yun?"

And they talk nonsense -_-

Y/N

Bakit sila nandito? Kasama pa niya yung 6 na idiots. Hutaness.

"Y/N!" Katok ni Guanlin.

"Buksan mo pinto!" Sigaw ko.

"Ulol nakalock" Tsk na-ulol pa ako.

"Aishh" At binuksan ko yung pinto.

"Oh? Umiiyak ka?" Sabi niya ng natatawa. Sinuntok ko naman siya sa chest niya.

"Pakyu." Sabi ko at umupo naman ako sa kama ko.

"Ginagawamue?"  Waw may nalalaman pa siyang ganto.

"Nakikiuso ka na rin?"

"Syempre nadarang na ako sayo eh." Ay bwisit.

"Galengg lemme' give you a slow clap for that bishh" tapos nag-clap ako. Nagbow naman siya hutek.

"Thank you pipol!" Qaque.

"2 maknaes! Baba dito dali ipapakilala ko sa inyo yung Bangtan!" Waw I hate you Sungwoon.

Kung napapansin niyo hindi ko sila tinatawag ng Oppa. Don't ask me why.

"Leggo?" Tumayo siya pero nagsalita ako agad.

"Bakit sila nandito?" Yanong ko kay Guanlin habang palabas ng kwarto.

"Collaboration. Ang sasayawin namin yung kanta nila na DNA sila naman sasayawin nila yung I.P.U namin." Nag smile siya. Nakababa na kami sa hagdan.

"Y/N? Anong ginagawa mo dito?" Hulika Y/N.

"Ah oppa sabi ni Eomma dito muna ako hanggang next week. Kaso hindi kita mahanap. Kaya nakita ko si Guanlin then yun!" Nagsmile ako. Hi-nug niya naman ako.

"C'mon dun ka na sa dorm namin." Pinakita niya naman yung box smile niya.

"Y/N wag ka aalis!" Nakita ko naman yung iba.

"Bwo? Baka may feelings sila kay Y/N-ah!" Sabi naman ni J-horse. Qaqu.

"Luh hindi hyung!" Pagpipilit ni Daehwi.

"Pack your things na." At umakyat na ako sa kwarto ko at nagpack.

Ugghhh I'm gonna miss the boyz and this dorm!


Living with 11 Boyz <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon