6

43 1 0
                                    

Y/N

"Bwo? Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko kay Jihoon.

"Birthday ni Harabeoji ko ngayon eh." Nag smile siya at umupo sa tabi ko.

"Harabeoji at Halmeoni mo? Sabay silang namatay?"nag nod nalang ako.

"Oppa mo?" Tanong niya sa akin.

"Doon. Kay Jennie eonnie girlfriend niya." Nakiya ko naman na nagulat siya.

"Girlfriend niya si Jennie Kim?! Blackpink?!"

"Shhh! Ang ingay mo! Oo nga. Hindi lang pwede i public." Sabi ko. Bigla naman bumuhos ang ulan.

Nag hanap kami ng masisilungan. Nakita namin ang isang cofee shop malapit sa sementeryo.

"Dun tayo!" Pag aaya sa akin ni Jihoon.

Nung naka silong na kami. Nakita ko si Jihoon. Bakat na bakat yung 6 pack abs niya. Naka manipis na white tshirt lang siya. Basang basa siya tinakpan niya kasi ako nung jacket niya.

"Done staring?" He chuckles.

"B-bwo? H-hindi a-ako n-nakatingin sa iyo n-no!" Sigaw ko at sinuntok yung chest niya playfully.

"Sir, Mam? Welcome to the Hangguk Coffee shop!" Bati sa amin ng babae. Ng tratrabaho ata dito.

Eunka Min.

That's her name? Parang narinig ko na yan dati.

"Y/N pasok na tayo?" Tanong sa akin ni Jihoon.

"Sure. Kajjayo." Sabi ko naman.

"Good Morning mam' ano po ang order niyo?"

"Ano sayo Y/N? My treat." Waw rits ked.

" Cofee lang miss." I can see Jihoon blushing. This boy, so weird. Bakit siya namumula?

"Aish akala ko seryoso ka dun Y/N ah." I heard the cashier chuckle.

"Cofee and Latté lang miss." Iniabot na ni Jihoon ang bayad.

We find somewhere para maupuan. May nakita naman kami for 4 na upuan. Wala kaming choice kundi umupo doon.

"Hey, wait for me here ok?" Hinintay naman niya sa cashier yung order namin. Habang hinihintay ko siya nanonood ako ng Exo "Universe" MV. Baekhyun is so haawwwtttt🔥

Jihoon

"Oh? Ba't ang tagal mo? Nakatapos na ako ng 2 mv ng EXO wala ka parin." Sabi ni Y/N habang kinukuha ang cofee niya.

"Thank you?" Napatigil naman siya at nagsmile sa akin.

"Hihihi!" Tumawa nalang siya. Napa chuckle din ako.

"Ok, pwede ba tayong mag sabihan ng favssss or what?" Nag nod naman ako.

"Ikaw mauna Wink Boy."

"Magtanong ka sa akin. Anything." Sabi ko habang umiinom.

"Ok, may napupusuan ka bang babae?" Jusme.

"U-um. Ok! Meron." Napaclap naman siya.

"Sino?" Tanong niya na parang alam na yung sagot.

"Sikwet!" Sabi ko naman. Alangan namang sabihin ko?

"Bwisit ka." Bulong niya.

"Ano?" Nagpanggap akong hindi ko narinig yun.

"Bwisit ka!" Sabi niya sa akin.

Napatawa nalang ako. I love teasing her.

Guanlin

"Hyung! Where's Jihoon hyung?" Tanong ko kay Daehwi Hyung

"Ahh, he went to the cementery to visit his Halmeoni and Harabeoji." Sabi naman niya hbang nga cucut ng onions. I'm surprised na di siya umiiyak.

"Guanlin-ah! Tulungan mo ako dito!" Sigaw ni Woojin hyung mula sa kwarto niya. Pumunta agad ako doon.

"Ano y---- LEGOS!" Sigaw ko habang hinuhug ang mga lego.

'Umiiral nanaman ang pagka childish niya.' Woojin tought.

Y/N

"Oppa! Iniwan mo akong mag-isa doon sa cementery na sa iyo pa yung payong." Sabi ko kay V Oppa.

"Mianhe." Sabi niya in a sad tone. Something wrong is happening.

"Oppa? Why you sad?" (Bij i dont know nan molla)

"Nag break kami ni Jennie." Bwo? Jennie eonni?

"Ahhh it's okay Oppa, you can find another girl better than her." Sabi ko at nagsmile. I hope makatulong ako.

Jihoon

"Jihoon! Ang tagal mo!" Sabi sa akin ni Eomma Jisung.

"May pinuntahan ako hyung eh..." Hindi niya ba alam na pagod na pagod ako?

"Hyung! Pagod na pagod ka yata?" Tanong ni Jinyoung sa akin. Buti naman.

"Tumakbo kasi ako... inabutan ako ng ulan." Nakita ko namang nag cross arms si Jisung Eomma.

"Aishhh sige na magpalit ka na." Tinulungan ako ni Eomma na tanggalin yung Jacket ko.

Y/N

Sumi: Uhy besh alam mo ba ang daming gwapong fanboy doon sa concert ng Exo?! Ghad! Nagpapicture ako sa dalawa dun! Matthew Antonio yung pangalan nung isa😍! Yung isa naman Rodel Balancio!

So ayun tinext sa akin ni Sumi yung nangyari sa  concert ng EXO. Di ako Exo-L pero may napupusuan ako doon. Si Baehyun? Bae--- BAEKHYUN! Oo Baekhyun! Kamukha niya si Oppa V eh.

Y/N: Oo na.... Fanboys lang ba ang pinunta mo doon or si Xiumin at Chanyeol?

Bias niya si Xiumin, Biaswrecker niya si Chanyeol. Ang loyal diba?

Sumi: Ano ba! Syempre sa kanilang dalawa! Yiieee! Yung Baekhyun mo pala...

Y/N: Bakit siya?

Sumi: Ayun, nilalandi si Chanyeol. BaekYeol uwu😍!

Y/N: BaekYeol?

Sumi: Ay bes! Bye na!

Y/N: Ok bye~

Sumi is now offline

Ano ba yung BaekYeol?

Living with 11 Boyz <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon