11

30 1 0
                                    

Y/N

RomeONG📿:
Magkita

Tayo

Park

9:00 am

Ngayon

Na

You;
Eh 8:58 na kaya!

Kashoshower ko lang.

RomeONG📿:
Bilis!

Pagnandito na ako at wala ka pa
babalatan kita ng nail cutter

You:
Oo na oo na

_________

"Hyuunnnngggg! Hindi ko maabot yung asukal sa taas!" Rinig ko na reklamo ni Jimin oppa kay Namjoon oppa.

"YouGotNoHeight" sabi ni Namjoon ng mabilisan.

"Dammi-----"

"NO CURSING KID" Sigaw ni Jin oppa kay Jungkook oppa.

Nandito ako sa sofa at sinusubukang matulog, hindi na ko pupunta kay Seongwoo. May red alert ako ngayon.

"Hyyuunngggsss! Ayaw gumana ng kotse!" Bigla naman dumating ang JiHope.

"Awwwwwww poor mister car" sabi Hobi oppa ag nag pout umupo siya sa tabi ko at pinakielaman ang galler------ camera ko, at nag selca.

Kaka labas lang kahapon ni Hobi oppa, 2 days lang siya sa hospital.

"Sakyan mo nalang kaya ako Kookie *winks*" Rinig ko na sabi ni Jimin oppa at may narinig akong nahulog na frying pan.

"YOU HOE" K.O

"V hyung! Ayaw gumana ng car natin oh hindi ko na maihahatid si Y/n" sinipa sipa niya yung kotse pero ayaw talaga gumana.

"Baka naman kinuha ni Suga hyung yung battery?" Pumunta naman ako sa kwarto ni Suga oppa at nakita ko siyang natutulog, kaya tumabi ako sa kanya, kinuha ang kumot, kumuha ng unan.

"Hmm Y/n?" Narinig kong nagising si Yoongi oppa kaya hi-nug ko nalang siya at natulog na.

Min Yoongi

May naramdaman akong kumukha ng unan at kumot kaya nagising ako, nakita ko sa tabi ko isang babaeng naka shorts at naka jacket.

"Hmm Y/n?" Tanong ko pero narinig ko nalang yung mga hilik niya, kiniss ko siya sa buhok niya napa smile naman ako habang pinagmamasadan siyang matulog.

"Saranghaeyo little Y/nie~" At natulog na ako.

Ong Seongwoo

"Nasaan na yung babaeng yun?" Tanong ko kay Daniel na kasama ko ngayon, nandito kami sa loob ng café na pinagtatrabahuan ni Eunka Min, pero maraming nagsasabi na nasa ibang bansa na siya.

Kapag nakikita namin siya, hindi namin siya tiningnan ng deretso sa mata, naka face mask kami at balot na balot ang katawan.

"Baka naman hindi pupunta yun hy------"

"Sir oorder po ba kayo?"  The girl

Emeged wat to do?!?!?!

"No, ako na miss, hinihintay niya ako." I saw Y/n talking to the girl

"Yes mam."

Unknown Girl

Ano ba yan! Bwisit yang babaeng yun! Ang gwapo pa naman ata nung lalaki kanina!

Wait... isn't that Y/n?!

"Ms. Yoon, back to work." narinig ko na sabi ng manager namin.

"Sir Go pwede po babg mag out po muna ako? Sumasakit po kasi yung lalamunan ko *fake cough*" sabi ko at nag oo naman siya dumeretso ako sa bahay at nag search tungkol sa kanya. Natandaan ko yung pangsasalita niya kanina.

"No, ako na miss, hinihintay niya ako"

Bakit parang ang sarcastic ng pagsasalita niya sa akin?

Kim Y/n

"Gaga! Akala ko hindi ka na pupunta! Hindi ko tuloy alam kung anong isasagot ko doon sa babae kanina."

"Sorry naman. Nagpahinga lang naman ako kanina." Sabi ko at nag order na.

"Yung babae pala kanina, hindi ba si Eunka yun?" Bulong ko sa kanya at kinuha ang milktea na inorder ko.

"Hindi, pansin naman diba? Yoon Minjae ang pangalan nun. Naka lagay sa name tag niya DUH" Sabi niya na parang isang maarteng babae.

"Sorry naman, bakit mo pala ako pinapunta dito?" Napatigil naman ako.

"Wala kasing umiimik sa dorm, wala akobg magawa nanonood lang ako."

"Ok."

"Ikaw?"

Uminom muna ako ng milktea bago magsalita.
"Red alert ako ngayon, nga pala! May sasabihin ako sayo." Nilapit niya yung mukha niya sa akin.

"Ano yun?" Nilayo niya agad yung mukha niya at kinuha ang kamay ko.

"NILILIGAWANNAAKONILAIGUANLIN" Sinabi ko ng mabilisan at nag smile.

"Ano?"

"NiLiLiGaWaN nA aKo Ni GuAnLiN!!!!" Napalaki naman yung mata niya.

"Goosshhh girl! Ang haba ng buhok mo darao mong sabunutan!" I hitted him playfully.

"Ano ng gagawin mo? Wink boy VS. Giant Maknae? lol Kung sa height ka mag dedecide panalo na si Guanlin." Tumawa naman kaming dalawa.

"Edi may the best man win nalang." Uminom siya ulit ng milktea at nilabas yung phone niya.






Sorry fam kung matagal akong mag ud😅.
Kamsahamnidda sa reads! Please keep supporting me!








Living with 11 Boyz <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon