Chapter 2

15 0 0
                                    

Imrie Jaile's POV:

These guys who always ruin my mood because of they're  presence. Nakakairita ang tilian ng mga babae sa labas ng dahil lang sa kanila. 

People nowadays nagbabase lang talaga sa mukha hindi sa ugali. Tsk!

"bukas uwi nila" biglaang sabi ni liana at ipinakita samin ang chat nila rael at zae.  I missed those two ladies.

A group of guys sits on the other side. I can vividly hear the noises outside our room.  Tsk hindi naman dapat bigyan ng pansin ang ganitong bagay.

As a matter of fact these guys are just a waste of time.

Bigla nasi alisan lahat ng mga estudyante sa labas ng nakita nila si Mrs. Reyes papasok ng room namin.

The whole place is quiet as soon as Mrs . Reyes steps her foot it.  Mas maganda kung ganito nalang sana.  Walang ingay.

Nasa kalagitnaan kami ng pag uusap ng teacher namin ng may biglang pumasok sa room na naging dahilan ng ingay nanaman.

Our  student council  president walks in with his bag hanging on his right shoulder and casual long sleeves polo na naka insert sa black tight jeans nya.

" first day of class pero late ka mr.devries" Mrs. Reyes firmly says.

He didn't say any words  but he just sit beside Cloud one of his minions.

(Bell ring)

"Cafeteria tayo " aya ni friel samin at kinuha ang bag nya.

Na una ng pumunta si liana at haizel sa cafeteria kaya sumunod nalang kami ni friel.

Pagdating namin duon ay wala pa medyong mga estudyante dahil first day pa naman ng class.
Nilapag na nila ang tray sa table ng napansin ko  na a paired of an eye is looking at me but I just choose to ignore it.

Again it's  just a waste of time. Mas mabuti pa na kumain nilang ako para mawala lahat ang kaonting stress sa aking katawan.

" Miss second rank,  I need you in the council room " sabi ni azec ng nakapasok kami sa classroom.

"Don't call me second rank.  Malay mo I'll be in the first rank this time"

" keep on dreaming " he smirked then lead the way to the council room.

Tsk yabang!

Love Scenario Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon