Chapter 13

19 0 0
                                    

Yail Azec's POV:

" I saw that" natatawang sabi ni Cloud pagkatapos niyang nakita kami nagtanguan ni Imrie but i just smirk at him and left.

"San tayo?" tanong naman ni Nev bago humarap samin.

"Mall dude, let's watch a movie" sabi ni Ritz sabay akbay kay Nev.

" Sino may dalang kotse?" tanong ko at sabay sabay kaminh tumingin kay Karl dahil siya lang naman ay may dalang kotse.

Tinignan lang namin siya habang kumakamot siya sa kanyang batok. He'll give in ,in just few seconds.

"Fine." see told you so he'll give in. "Sometimes I really wonder if i'm your friend or your driver" sabi niya diretso naglakad patungong parking area.

"Ayan kasi ang masisipag na driver pre" Cloud said then tap his back before entering the backseat.

"ang sabihin niyo lang ang tatamad niyo mag drive" sabi naman ni Karl kaya humalakhak lang kami bago sumakay.

Malaki ang kotse ni Karl kaya kasyang kasya kami. Sila ni Ritz ang nasa unahan habang si Nev, Xael, Cloud at ako ng nasa ulihan.

Pagkadating namin ay agad nang pinark ni Karl ang sasakyan.

"Let's eat first" aya naman ni Xael kahit kailan talaga ito.

"manood muna tayo ng cine bago kumain " sasat naman ni Ritz

"let's just go" sabi ko at naunang maglakad kasama si Cloud.

"Don't worry dude, may pagkain naman duon eh" sabi ni nev kay xael " Yeah your right" magaan na sabi ni xael.

Konting sipsip mo lang sa lalaking ito ng pagkain ay ayos na agad siya.

"Guys mag split tayo para mas mabilis" suggest ni Ritz kaya sumang ayon kami para mabilisan na at makauwi nako agad.

" Cloud, Azec, and Xael kayo na mamili ng tickets natin then me, Karl, and Nev will buy some foods" agad nang umalis sina Ritz pagkatapos non kaya kami nalang tatlo ang naiwan.

"Hoy Nev pumila kana" Sabay tulak ni Cloud kay Nev papuntang counter area, gago talaga.

Ilang minuto ang nakalipas ay nakabalik na si Nev at tumayo sa harapan ni Cloud "Oh ayan tol ha isaksak mo sa baga mo yan, gago toh' muntik nako madapa kanina ha!" bulyaw sakanya ni Nev at binatukan.

Nilipat ko ang paningin ko iba dahil nakakahilo silang dalawa. As much as I like them to kill each other dahil ang gugulo nila lalo na ang dalawang toh'. Sana pala ay sumama nako kina Karl hayts..

Pag tingin ko sa di kalayuan ay nakita ko si Imrie at ang mga kaibigan niya na nagtatawanan patungo saamin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 11, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Scenario Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon