Chương 11

52.2K 2.4K 664
                                    

Chương 11

Biên tập: Jane

Hà Tử Vi không nhớ nổi Đường Chu buông tay từ lúc nào, cậu tựa như bị nhấn chìm, mãi đến khi ý thức quay lại lần nữa, Đường Chu đã ung dung rút khăn giấy ra lau tay xong rồi.

Vừa nãy bắn tinh quá gấp, chưa kịp lôi thứ gì ra che chắn phía trước, bây giờ dịch đục vương vãi, văng tung tóe dưới gầm bàn lẫn sàn nhà, đôi mắt Hà Tử Vi vừa rũ xuống lại dời sang chỗ khác ngay lập tức, chỉ biết lỗ tai mình càng ngày càng nóng.

Thân dưới của cậu cũng là một mảnh nhớp nháp, vải vóc gần đũng quần vạ lây không ít. Đường Chu vươn tay muốn giúp cậu, lại bị Hà Từ Vi nhanh chóng giật mất chùi sơ một phen, vội vàng kéo khóa quần, lôi vạt áo xuống hết cỡ rồi bật dậy chuồn đi nhà vệ sinh.

Đường Chu đứng lên nhường chỗ, nhìn người kia lách qua hắn hối hả bỏ chạy. Hắn vứt giấy đã sử dụng vào thùng rác, không nhanh không chậm bám theo sau.

Đường Chu nhìn chằm chằm phòng thứ hai trong nhà vệ sinh rất lâu, mặc cho hắn có gõ thế nào cũng chẳng ai thèm đáp lại, thế nhưng hắn chắc chắn Hà Tử Vi đang trốn sau cánh cửa này, thậm chí chả cần khom lưng để nhìn khe hở phía dưới xác nhận.

Hà Tử Vi thật chẳng hiểu nổi suy nghĩ của mình, dẫu biết rõ Đường Chu đang đứng bên ngoài, bản thân cũng không thể ở trong này vĩnh viễn. Vậy mà tay vẫn siết chặt khóa cửa, chỉ cần tưởng tượng đến lúc đi ra phải đối mặt với cục diện gì, cậu lại nhấc chân hết nổi, chỉ hi vọng thời gian trôi qua chậm một chút.

Hà Tử Vi lợi dụng sơ hở để thất hứa, vốn dĩ có rất nhiều phương pháp để xử lý chuyện này. Nếu như Đường Chu thật sự tức giận, có thể trực tiếp công khai mấy tấm hình, nhưng hắn lại không làm thế, Hà Tử Vi nào dám nghiền ngẫm nguyên nhân phía sau, chỉ sợ so với khỏa thân thì chân tướng càng khiến người ta kinh hoàng hơn.

Rốt cuộc Đường Chu gõ lên cánh cửa khóa trái thêm hai lần, đi rửa tay cẩn thận, sau đấy đứng dựa vào phòng đối diện.

Nhà vệ sinh yên tĩnh y như chùa bà đanh, weibo cũng lướt hết rồi, tin nhắn cuối cùng với lũ bạn trên WeChat là từ hai tuần trước, Đường Chu đang cân nhắc có nên tìm vài bộ phim xem giết thời gian chút không, chợt thấy Hà Tử Vi lén lén lút lút thò đầu. Cũng may nhà vệ sinh sạch sẽ thoáng đãng, nếu không hai người họ đã sớm chết ngộp trong này.

Hà Tử Vi mới vừa bước ra khỏi phòng, lập tức bị Đường Chu nắm cổ tay đẩy ngược trở về, nhanh chóng bấm chốt. Cánh cửa mở rồi lại đóng, một người biến thành hai người. Đường Chu nhấn cậu lên vách tường, nhìn cậu cười lạnh một tiếng: "Rốt cuộc phải bao nhiêu lần mới chịu rút kinh nghiệm?"

Đường Chu còn chưa kịp hỏi vì sao cậu muốn trốn, Hà Tử Vi đột nhiên chen ngang nói: "Thật ra cậu chỉ kiếm cớ để ngủ với tớ thôi đúng không?"

"Gì chứ?" Đường Chu sửng sốt khi nghe câu hỏi này, biểu tình trên mặt nhất thời hơi cứng nhắc, trong bụng hết sức hoài nghi, tự thấy chút tâm tư này che giấu rất khá, ngay cả bản thân còn chưa kịp nhận ra đâu, lý nào lại bị Hà Tử Vi phát hiện trước.

[ĐM] Nâng mông đến gặp - Đản Hoàng Tô Đào HạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ