Chương 20
Biên tập: Jane
Tán cây xanh um tươi tốt rọi xuống bóng râm, ánh nắng sặc sỡ len lỏi qua từng cành lá, có cơn gió khẽ ghé khiến vầng sáng nho nhỏ thoáng sinh động nhảy nhót, nhảy vào đáy mắt Hà Tử Vi.
Cây cổ thụ cao lớn này nằm ngay vị trí trung tâm của rừng tình nhân trường học, giờ phút này Hà Tử Vi đang đứng dưới tán cây. Thời mới lên đại học cậu đã từng tưởng tượng vô số lần về việc sau này sẽ dẫn người yêu đến rừng tình nhân làm chút chuyện phù hợp với địa danh, nhưng trong những giấc mơ đẹp đẽ ấy, chẳng có cái nào là ngồi chung một chỗ với Đường Chu, luyện tiếng Anh dưới gốc cây nhân duyên cả.
Thực ra cũng không phải là hoàn toàn vô căn cứ, vì suy cho cùng có rất ít người đến rừng tình nhân vào buổi trưa, không khí trong lành chứa hàm lượng oxi cao, chính là chỗ luyện speaking lý tưởng. Thành thật mà nói, lúc Đường Chu rủ cậu tới đây dạy phát âm tiếng Anh, Hà Tử Vi rất kinh ngạc. Nghe tiếng Anh hai lúa văng vẳng bên tai, cậu vẫn còn cảm giác mình đang ở trong một vở kịch hoang đường hết sức chân thực.
Nói là tiếng Anh hai lúa thì cũng hơi cường điệu hóa chút xíu, bởi lẽ Đường Chu chỉ phát âm chưa đủ chuẩn mà thôi, kỹ năng đọc hiểu cũng có tí trúc trắc, thế nhưng không hề pha trộn với giọng nói quê hương. Cơ mà so với thể loại thi CET-6 được 620 điểm như Hà Tử Vi, ôn tập toàn dựa vào xem phim Mỹ không phụ đề, thì quả thật có thể được coi là hai lúa.
Đường Chu đang đọc lấy đọc để chợt dừng lại, hình tượng lên trời xuống đất bị rạn nứt, hơi xấu hổ khi phải phơi bày khuyết điểm trước mặt người kia, bất đắc dĩ mở miệng: "Ê nè nè, cậu đừng có cười chứ."
Hà Tử Vi cúi đầu run run bả vai, cố nín cười đến mức nói không nên lời.
"Thế có tiếp tục nữa hay không?" Đường Chu hơi thẹn quá hoá giận, chờ cả buổi mà vẫn thấy cậu tủm tỉm thì cũng phì cười luôn, "Cậu mà cứ như vậy tớ sẽ hôn cậu đó."
" Đừng, đừng, tớ không cười nữa —— Phụt!" Hà Tử Vi cố gắng kiềm chế một chút, mặt banh ra hết sức nghiêm túc, nhưng mấy giây sau vẫn thất bại trong gang tấc. Đường Chu bóp lấy cái cầm ép người kia ngẩng mặt lên, chỉ thấy đôi mắt của Hà Tử Vi ướt nhẹp, cười chảy nước mắt luôn rồi.
"Thầy Hà Tử Vi, hiện tại đang là giờ học, thầy có chút đạo đức nghề nghiệp nào không hả?" Đường Chu sáp đến hôn cái bẹp lên mặt người kia, âm thanh đè thấp uy hiếp: "Hay là, thầy đặc biệt mong em hôn thầy?"
"Tớ hổng có." Mặt Hà Tử Vi đỏ lên với tốc độ mắt thường cũng có thể trông thấy, Đường Chu cảm giác người này xấu hổ đáng yêu muốn chết, thừa dịp xung quanh vắng vẻ bèn ở nơi công cộng ôm người hun hít dưới tàng cây hồi lâu.
Hà Tử Vi đẩy mạnh thân thể đang đè lên mình, sử dụng tuyệt chiêu sút vỡ bi mới vùng ra nổi. Đường Chu né đòn đánh lén phía dưới, vô cùng đứng đắn mở miệng: "Bắt đầu thôi, nên học tập." Hà Tử Vi thật sự bị độ mặt dày của người này chọc tức đến đỏ hết tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nâng mông đến gặp - Đản Hoàng Tô Đào Hạch
General FictionNâng mông đến gặp Tình trạng bản gốc: 26 chương + 5 PN Tác giả: Đản Hoàng Tô Đào Hạch Biên tập: Jane Thể loại: Hiện đại, cao H, thoải mái, vườn trường, bề ngoài cởi mở phóng khoáng thực chất lòng dạ hẹp hòi có thù phải trả công x già mồm táy máy m...