Chương 13
Biên tập: Jane
Lúc tỉnh dậy trước mắt Hà Tử Vi chính là màn đêm dày đặc. Trời đã tối rồi, phòng ngủ yên tĩnh tới đáng sợ, cậu ngửa mặt nằm trên giường, tay phải sờ soạng lung tung tấm nệm, cả buổi mới tìm được điện thoại. Ấn nút khóa màn hình, ánh sáng đột ngột khiến cậu híp mắt vì chói, vừa đúng tám giờ.
Sau khi mở đèn mới có chút hơi người, giường của Lý Tín Hiệt lẫn Tôn Thời vẫn còn chỉnh tề, rõ ràng đã về nhà rồi, vậy mà Đường Chu vẫn chưa về. Mới nãy Hà Tử Vi ngủ không an ổn chút nào, dường như cậu đã mơ một giấc mộng trốn đông núp tây, chẳng hiểu sao luôn bị người ta đuổi bắt, sợ tới mức vừa choàng tỉnh đã ướt nhẹp mồ hôi. Cậu tùy ý gãi gãi đầu, cầm quần áo sạch bước vào toilet.
Thời điểm Đường Chu đẩy cửa toilet ra, Hà Tử Vi mới sực nhớ mình quên khóa cửa. Một luồng gió lạnh từ phía sau lưng ập tới, Hà Tử Vi bị dọa hết hồn, quay đầu nhìn sang, còn chưa kịp thấy rõ thứ gì thì bọt trên đầu đã trượt vào mắt. Cậu lập tức kêu nhẹ một tiếng, che mắt dụi dụi.
Mới dụi được hai lần đã bị người kéo ra, Đường Chu một tay kìm cằm bắt cậu ngửa đầu, kéo đến dưới vòi sen, một tay cẩn thẩn giúp cậu rửa sạch bọt.
"Sao mà đần quá vậy." Đường Chu lạnh giọng mắng cậu, Hà Tử Vi thử giãy giụa, lại nghe thấy Đường Chu khẽ cảnh cáo: "Cấm lộn xộn." Hơi thở khi nói phun thẳng tắp lên mặt cậu, đương nhiên là vì khoảng cách quá gần, Hà Tử Vi chẳng hiểu vì sao, có một luồng tê dại từ sống lưng nhảy vọt lên, khiến cả người cậu cứng đờ ngay tắp lự.
Thật lâu sau đó, mãi đến lúc Hà Tử Vi thấy đôi mắt hết khó chịu, cậu mới ra hiệu đẩy Đường Chu một chút, nhưng Đường Chu chẳng những không buông cậu ra, trái lại còn ép cậu cúi đầu, hai tay xoa xoa chà chà tóc cậu, không nói hai lời liền đem người tắm sạch sẽ thơm tho.
Động tác của Đường Chu chưa tính là ôn hòa, nhưng Hà Tử Vi vẫn vô cùng xấu hổ, gò má dần dần nóng lên: "Sao cậu về sớm thế?"
"Trời tối không lo về phòng thì đi đâu?" Đường Chu thuận miệng đáp, vuốt vài sợi tóc của Hà Tử Vi, bấy giờ mới chịu thả người.
"Bữa tối ăn ngon chứ?" Hà Tử Vi ngẩng đầu, vì mới bị bọt chảy vào nên khóe mắt ửng hồng, hiện ra thần sắc mềm mại.
Đường Chu nhìn chằm chằm Hà Tư Vi cả buổi mới trả lời cậu: "Ăn chưa no."
"...Ồ." Hà Tử Vi nhất thời im lặng, cậu không có cách nào bàn tiếp đề tài này, ngộ nhỡ cậu khuyên Đường Chu nên ăn chút gì đó, Đường Chu lại nói "Vậy thì ăn cậu đi", cậu hỏi tại sao chưa ăn no, Đường Chu lại nói "Giữ bụng để ăn cậu"... Cậu luôn cảm giác mấy loại tình huống máu chó tục tỉu này rất dễ dàng phát sinh. Đâu thể trách cậu nghĩ quá nhiều, rõ ràng hôm nay Đường Chu vô cùng bất thường, huống chi giữa hai người bọn họ cũng xảy ra không ít chuyện xấu hổ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nâng mông đến gặp - Đản Hoàng Tô Đào Hạch
Ficção GeralNâng mông đến gặp Tình trạng bản gốc: 26 chương + 5 PN Tác giả: Đản Hoàng Tô Đào Hạch Biên tập: Jane Thể loại: Hiện đại, cao H, thoải mái, vườn trường, bề ngoài cởi mở phóng khoáng thực chất lòng dạ hẹp hòi có thù phải trả công x già mồm táy máy m...