Chương 24

43K 2K 393
                                    

Chương 24

Biên tập: Jane

Cuộc sống luôn luôn tràn ngập những điều bất ngờ, ví dụ như được người mình thích thẩm du giùm trong phòng thử đồ của shop nam người đến người đi; ví dụ như tự phá kỉ lục nhanh nhất của mình, vừa nghe thấy đối phương tỏ tình đã kích động bắn ra một cách đầy mất mặt; ví dụ như biết được Đường Chu thích cậu dưới tình huống không biết xấu hổ thế này.

"Tớ đang theo đuổi cậu", năm chữ ấy liên tục bay vòng vòng trong đầu Hà Tử Vi, hóa thành bọt khí bốc ra từ đỉnh đầu, cậu gắng gượng muốn nắm chặt thứ gì đó, lại sợ nghiền nát thế giới thô bỉ của mình.

Đường Chu cầm khăn tay chùi sơ thân thể cậu, khẽ trêu cậu bắn quá nhiều: "Giờ thì đành phải mua chiếc quần này thôi." Chiếc quần nằm trên mặt sàn không chỉ dính bụi, còn bị bắn trúng mấy giọt dịch đục, tai Hà Tử Vi nóng lên, nhìn lướt qua rồi đổi tầm mắt ngay.

"Thành phố M... Vì sao cậu..." Chẳng biết nên sắp xếp ngôn ngữ thế nào, có thứ gì đó uất nghẹn nơi cổ họng, Hà Tử Vi lại cứ nôn nóng mở miệng, muốn tìm kiếm một đáp án, một đáp án khiến cậu không cần phải choáng váng nữa.

Vì sao cậu thích tớ? Cậu bắt đầu thích tớ từ bao giờ?

Động tác của Đường Chu dừng một chút, vừa như thể nghe hiểu, vừa như thể chưa từng hiểu gì cả. Đường Chu không trả lời vấn đề này, hắn chỉ vươn tay vòng qua hông Hà Tử Vi, cùng người trong ngực nhìn nhau, đôi mắt chất chứa sao trời: "Tớ đã xóa tấm hình rồi, bây giờ cậu có thể lựa chọn đẩy tớ ra."

Tiếp thu lượng tin tức quá lớn, Hà Tử Vi giống hệt CPU cháy hỏng cứng ngắc tứ chi không thể phản ứng, há miệng chẳng thốt ra được lời nào, giọt lệ lại mất kiểm soát tuôn tuôn trào từ vành mắt.

"Không đẩy tớ ra thì xem như cậu đồng ý." Một lát sau Đường Chu cười rộ lên, siết chặt hai tay ôm trọn lấy cậu, khẽ hôn vào khóe mắt, giọng của thanh niên trầm lắng vấn vương đến tận đáy lòng: "Quyết định của tớ cũng giống với cậu, tớ chọn cậu."

Hà Tử Vi ngất ngất ngây ngây, còn chẳng nhớ nổi mình ra khỏi phòng thử đồ bằng cách nào, chờ cậu lấy lại được tinh thần, trong tay Đường Chu đã xách theo hai cái túi mua sắm, một cái là chiếc quần tây màu xám khói rơi trên mặt đất kia, một cái là áo sơ mi trắng Đường Chu chọn, ống tay và sau lưng đều có thêu hoa văn màu xanh nhạt, phối hợp với da trắng của Hà Tử Vi, nhất định sẽ tươi mát hệt như sớm mai sau cơn mưa.

Trên di động hiển thị bốn cuộc gọi nhỡ, Đường Chu gọi cho bạn cùng phòng tùy ý giải thích một phen, bởi vì giọng điệu quá sức thản nhiên và bình tĩnh, không khỏi khiến người ta tin sái cổ.

Xác nhận vị trí xong xuôi rồi, sau khi cúp điện thoại, Đường Chu kéo người vào thang máy. Thang máy vắng vẻ chạy một lèo, Đường Chu ấn xuống nút tầng sáu, cửa vừa khép đã rất tự nhiên nắm tay Hà Tử Vi, Hà Tử Vi lắc cho lấy lệ rồi không giãy ra nữa, đỏ mặt nhỏ giọng oán trách: "Làm gì vậy, coi chừng bị người khác nhìn thấy bây giờ."

"Tớ nắm tay bồ tớ, không sợ người khác nhìn." Bộ dạng của Đường Chu thản nhiên, hôn cái bẹp lên má cậu.

Hà Tử Vi khẽ đẩy hắn ra xa một chút: "Đừng có táy máy tay chân, tớ còn chưa đồng ý cậu đâu."

[ĐM] Nâng mông đến gặp - Đản Hoàng Tô Đào HạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ