Chương 21
Biên tập: Jane
Ngày đó Đường Chu trở về tâm trạng rất tốt, người phỏng vấn khá là ấn tượng với hắn, đáng nhẽ phần thi bằng tiếng Anh yếu nhất cũng nhờ trúng tủ câu hỏi mà thuận lợi ngoài ý muốn.
Hắn không thể chờ nổi muốn chia sẻ tin tức này cho Hà Tử Vi, thế nhưng các ứng cử viên cùng đợt đều rất ưu tú, vả lại còn chưa đưa ra thông báo chính xác, nên cuối cùng hắn vẫn kiềm chế xúc động mạnh mẽ rối bời trong lòng ngực.
Ba giờ bốn mươi xe đến trạm, ra khỏi trạm ngồi tàu điện ngầm rồi lại bắt xe buýt thêm lần nữa, hơn năm giờ trở lại trường học, trong phòng ngủ chỉ có một mình Hà Tử Vi. Nam sinh đeo tai nghe nằm thẳng cẳng trên giường, bịt mắt rộng lớn che kín nửa khuôn mặt, chỉ chừa lại nửa khuôn mặt đường nét gầy gò, môi mỏng nhạt màu khép hờ, xoang mũi hít thở đều đều.
Đường Chu cúi xuống hôn lên môi người kia, một lát sau bị người kia từ chối đẩy ra theo bản năng, nam sinh giơ tay phải kéo bịt mắt xuống, con ngươi híp lại tạm thời vẫn chưa thể tỉnh táo hoàn toàn, mơ màng long lanh di chuyển, mất cả buổi để xác định khuôn mặt Đường Chu.
"Cậu về rồi sao?" Hà Tử Vi lí nhí hỏi, tiếng nói khàn khàn vẫn chưa kịp tỉnh táo cùng lúc với đại não, mang giọng mũi dày đặc, giống hệt sương mù chưa tan vào sáng sớm.
Đường Chu đè tay Hà Tử Vi lại, tiếp tục hôn môi đối phương một chút, ghé vào bên tai người hỏi: "Nhớ tớ không?"
Trên thân người này còn mang theo mùi gió bụi mệt mỏi, đôi má Hà Tử Vi bị sợi tóc hơi dài cọ xát, nhịp tim có chút dồn dập, nét mặt lại lạnh nhạt như xưa: "Ước gì cậu đi luôn."
"Đồ vô lương tâm." Đường Chu lui người vừa cười vừa xoa nhẹ nắm tóc có chút rối tung trên đỉnh đầu Hà Tử Vi, nhân tiện ngồi trên giường cậu: "Thay quần áo đi, tớ mời cậu ăn cơm."
"Vì sao?" Hà Tử Vi ngồi dậy dính mông trên giường thật lâu mới chịu làm động tác kế tiếp, âm thanh trong veo hơn nhiều, "Cậu đậu phỏng vấn rồi hả?"
"Chưa đậu cũng phải ăn cơm." Đường Chu lôi cánh tay kéo người đứng dậy từ trên giường, vén vạt áo kiểu gì cũng bị cởi ra, "Cậu xem đã mấy giờ rồi hả?" Hà Tử Vi giãy mạnh ra yêu cầu để mình tự thay.
Nửa tiếng đồng hồ trôi qua, hai người ngồi ở nhà hàng Nhật Bản bị bỏ lỡ dịp trước. Trên thực đơn là vô số món ăn sang trọng, Hà Tử Vi quên béng chính mình đã từng ý chí hào hùng muốn ăn chết đại thiếu Đường như thế nào, lật qua các loại cà ri sashimi sushi tempura, cuối cùng chỉ chọn một phần ramen xương lợn, bị Đường Chu hỏi này nọ mới chịu gọi thêm dĩa salad nữa.
Quá trình chờ món ăn rất nhàm chán, bình thường đều tán gẫu với người khác hoặc chơi điện thoại, nhưng cậu không muốn nhắc tới chuyện phỏng vấn, cũng chẳng có đề tài gì để hàn huyên cùng Đường Chu, chơi điện thoại thì càng không thể. Vừa rồi Đường Chu lấy cớ mượn thực đơn mà ngồi vào bên cạnh cậu, gọi món xong cũng không có ý định trở về chút nào, lợi dụng cái bàn che chắn mà khẽ nắm tay cậu xoa xoa. Đường Chu nắm rất chặt, Hà Tử Vi rút mấy lần cũng không giải cứu tay mình nổi, lại sợ gây ra tiếng động quá lớn, nên đành phải thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nâng mông đến gặp - Đản Hoàng Tô Đào Hạch
General FictionNâng mông đến gặp Tình trạng bản gốc: 26 chương + 5 PN Tác giả: Đản Hoàng Tô Đào Hạch Biên tập: Jane Thể loại: Hiện đại, cao H, thoải mái, vườn trường, bề ngoài cởi mở phóng khoáng thực chất lòng dạ hẹp hòi có thù phải trả công x già mồm táy máy m...