Chương 17
Biên tập: Jane
Rốt cuộc ngày hôm sau vẫn chưa thể ăn được bữa cơm này.
Hơn bốn giờ chiều, Đường Chu đang giặt quần áo trên ban công phòng ngủ, điện thoại di động để trên bàn đột nhiên vang lên. Hà Tử Vi lớn giọng gọi Đường Chu, trên màn hình điện thoại hiển thị mười một con số xa lạ, nhưng lúc Đường Chu tiếp nhận cuộc gọi, âm thanh đầu dây bên kia có chút rò rỉ ra ngoài, là Tống Thi Nhạc. Hà Tử Vi nghe không rõ rốt cuộc bên kia nói cái gì, âm lượng đã bị giảm nhỏ từ trước, cậu chỉ loáng thoáng nghe được ba chữ "Rạp chiếu phim".
"Tôi không đi." Vẻ mặt của Đường Chu hơi mất kiên nhẫn, chẳng biết đối diện lại nói thứ gì, khiến hắn thay đổi quyết định trong chốc lát, nhíu mày quăng thêm câu cuối "Chờ ở đấy."
"Tớ đi ra ngoài một chuyến." Đường Chu vội vã thay quần áo tốc hành, trước khi ra cửa rất chi là tự nhiên dặn dò, "Nếu năm giờ rưỡi tớ còn chưa trở về thì nhớ tự mình ăn cơm."
"Mắc mớ gì tới cậu, nói nhiều ghê." Hà Tử Vi cà khịa hắn một chút, bản thân cũng muốn tự do mà cứ thích quản này quản nọ suốt.
Đường Chu xoa xoa tóc Hà Tử Vi, giống như đang nhìn cún cưng nhà mình cáu kỉnh: "Đi, nghe lời."
"Phắn nhanh giùm!" Hà Tử Vi tức đến nỗi muốn mắng người, cậu tính hất cái tay trên đỉnh đầu ra, động tác lại chậm một nhịp so với đối phương, bàn tay trượt xuống kéo theo không khí mềm mại, mang theo cơn gió nhỏ lướt qua bên cạnh.
Sau khi Đường Chu rời khỏi thì chỉ còn lại một mình Hà Tử Vi ở trong phòng ngủ, bầu không khí yên tĩnh tràn ngập hương vị tự do, Hà Tử Vi tựa vào đầu giường hưởng thụ an nhàn hiếm có, càng nghỉ ngơi càng cảm giác khó chịu, cả người cứ thấy sai sai.
Đi đổ rác, lau sạch bàn, liên tục chà nhà vệ sinh, cảm xúc vô duyên vô cớ kia vẫn không giảm bớt chút nào, Hà Tử Vi chuẩn bị dẹp nốt thau nước, Đường Chu chưa giặt xong quần áo đã lo đi ngay, vài cái áo phông hai cái quần, ngâm chung một chỗ, đen trắng lẫn lộn thành mớ bừa bộn, Hà Tử Vi ghét bỏ nhìn thoáng qua, rốt cuộc quá chướng tai gai mắt, bắt đầu vươn tay cầm cái áo vò vò.
Giặt quần áo hộ tình địch cũ là loại trải nghiệm gì? Nếu để ngày xưa bắt gặp vấn đề này, Hà Tử Vi sẽ cảm thấy đầu óc người kia 100% nhét đầy shit, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép lập tức hóa thân thành anh hùng bàn phím, nóng lòng muốn chui qua mạng lưới bên kia chửi người cho tỉnh. Hiện tại cậu có thể nắm chắc lương tâm trả lời, có chút ê ẩm chua chát, có chút trống rỗng, lại có chút an tâm bất ngờ. Cậu cảm thấy mình sắp bị Đường Chu tra tấn thành M run lẩy bẩy rồi, cậu vừa vò đồ vừa nghĩ, đậu má đáng khinh thiệt!
Lúc Đường Chu chạy đến rạp chiếu phim thì đã qua bốn mươi phút, Tống Thi Nhạc ngồi đối mặt với Viên Kiêu ở dưới tầng trệt quán cà phê, bầu không khí trầm mặc kỳ dị. Vừa trông thấy Đường Chu xuất hiện, vẻ mặt Tống Thi Nhạc chợt rạng rỡ, đứng lên vẫy tay với hắn.
Tống Thi Nhạc tình cờ đụng trúng Viên Kiêu, bị bám riết không tha, bèn nói dối mình đã có bạn trai mới. Viên Kiêu không tin, buộc cô gọi điện thoại để bạn trai đến đón cô, Tống Thi Nhạc bất đắc dĩ, đành gọi điện cho Đường Chu xin giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Nâng mông đến gặp - Đản Hoàng Tô Đào Hạch
General FictionNâng mông đến gặp Tình trạng bản gốc: 26 chương + 5 PN Tác giả: Đản Hoàng Tô Đào Hạch Biên tập: Jane Thể loại: Hiện đại, cao H, thoải mái, vườn trường, bề ngoài cởi mở phóng khoáng thực chất lòng dạ hẹp hòi có thù phải trả công x già mồm táy máy m...