thứ tám vị Sí Thiên Sứ Seraphim VS hắc ám chi mắt (7)

1.2K 63 2
                                    

Hắn cảm thấy mạc danh có chút hoảng hốt.
Loại cảm giác này, từ sáng thế kỷ tới nay, thần chưa bao giờ từng có.
Đã xảy ra cái gì?
Thần ánh mắt từ thiên đường nhìn phía nhân gian.
Gallia đâu?
Hắn cuối cùng phát hiện không đúng.
Tìm không thấy Gallia.
Trên trời dưới đất, không nên có Sáng Thế Thần nhìn không tới địa phương, trừ phi là —— có người cố tình che mắt hắn cảm giác.
Thần mắt vàng bên trong kim quang đại trướng, khổng lồ thần thức trực tiếp quét về phía thế giới mỗi một góc.
Chỉ liếc mắt một cái, thần linh tức giận: “Đáng chết hỗn độn hắc ám!”
Đang ở chờ Gallia khuất phục hỗn độn hắc ám lòng có sở cảm: Không tốt, thần đã nhận ra.
Nàng tưởng rời đi, nhưng mà lại làm không được.
Thần nháy mắt liền tới tới rồi Gallia bên người.
Hắn kim sắc đôi mắt trợn to, không dám tin tưởng nhìn trước mặt bị nồng đậm hắc ám chi lực bao phủ thân ảnh.
Đây là Gallia?
Thần duỗi tay phất một cái, vừa đến ôn nhu kim quang đáp xuống ở Cố Thịnh Nhân trên người, nàng thân thể mặt ngoài kia tầng màu đen sương mù bị đều xua tan.
Cố Thịnh Nhân nửa mở con mắt nỗ lực nhìn thần liếc mắt một cái, khóe miệng nhẹ nhàng mở ra, tựa hồ muốn nói điểm cái gì, cuối cùng cũng chỉ là vô lực buông xuống đi xuống.
Nàng bình yên nhắm hai mắt lại.
Mặc kệ như thế nào, chung quy vẫn là chờ tới rồi thần.
Thần theo bản năng liền vươn tay, đỡ Gallia ngã xuống thân ảnh.
Chỉ vừa tiếp xúc, hắn sẽ biết đối phương giờ phút này trạng thái có bao nhiêu sao không xong.
Bên ngoài thân hắc ám lực lượng chỉ là việc nhỏ, ở Gallia trong cơ thể, như cũ có cường đại hắc ám lực lượng ở tàn sát bừa bãi.
Hắn tạm thời áp chế những cái đó hắc ám lực lượng hành động, lại không thể ở trong khoảng thời gian ngắn đuổi đi chúng nó.
Lạnh nhạt mắt vàng nhìn về phía hỗn độn hắc ám, thần lần đầu tiên như thế minh bạch biểu hiện ra hắn phẫn nộ: “Ngươi đáng chết!”
Hỗn độn hắc ám lại chỉ là đáng tiếc nhìn Cố Thịnh Nhân liếc mắt một cái.
Chỉ cần thần lại vãn phát hiện một chút, nhân gian một ngày bất quá là thiên đường trong nháy mắt sự tình mà thôi.
Chỉ kém một chút, thiếu chút nữa, nàng là có thể hoàn toàn cùng trước mặt khối này hoàn toàn thân hình dung hợp.
Chính là hiện tại, thất bại trong gang tấc.
Hỗn độn hắc ám cũng biết, trước mặt tóc bạc thần chỉ sẽ không lại cấp chính mình bất luận cái gì cơ hội.
Nàng thở dài một tiếng, nói: “Ta nhận thua, thần. Ta đã sớm là hẳn là tiêu vong đồ vật, nhưng lại không nên là ở trong tay của ngươi. Ngươi thương tổn không được ta.”
Nàng như thế nói, thân thể đột nhiên liền hóa thành một mảnh mây khói, này màu đen ảo cảnh cũng nháy mắt biến mất, thuộc về nhân gian trời xanh mây trắng hiển lộ ra tới.
Thần không có động tác, tùy ý hỗn độn hắc ám rời đi.
Hắn rõ ràng biết, hỗn độn hắc ám nói đúng.
Hắn đối nàng không có cách nào, hiện giờ hỗn độn hắc ám đã hoàn toàn dung với thế giới pháp tắc.
Trừ phi hắn cùng toàn bộ thế giới pháp tắc đối kháng, nói cách khác, căn bản không làm gì được hỗn độn hắc ám.
Mà hắn mặc dù là thắng qua thế giới pháp tắc, cũng cũng không có tác dụng.
Thế giới pháp tắc chỉ là một đoạn không hề tình cảm sinh mệnh pháp tắc.
Hắn mặc dù ra tay mạt sát nó, chịu khổ, cũng chỉ là hắn đã từng thân thủ sáng tạo ra tới thế gian vạn vật mà thôi.
Này bút trướng, hắn sẽ hảo hảo nhớ kỹ!
Thần rũ mắt nhìn thoáng qua trong lòng ngực thân ảnh, ngay sau đó, liền xuất hiện ở đại thánh đường bên trong.
Nồng đậm thánh linh lực lượng nghênh diện mà đến, an tĩnh nằm ở thần trong lòng ngực Cố Thịnh Nhân thân thể đột nhiên kịch liệt run rẩy lên.
“…… Đau, đau quá……”
Bị thần ra tay ngăn chặn hắc ám lực lượng, đột nhiên gặp như thế cường đại hắc ám chi lực, tựa hồ đã nhận ra nguy cơ, thế nhưng lại một lần ở thân thể của nàng bên trong phản công lên, tựa hồ vọng tưởng làm cuối cùng giãy giụa.

( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ