Phảng phất đi qua thật lâu, lại phảng phất chỉ là đi qua trong nháy mắt.
Nằm ở giường nam nhân chậm rãi an tĩnh xuống dưới, chỉ là sắc mặt như cũ tái nhợt, còn có đó có phải hay không run rẩy một chút thân thể tỏ rõ, thân thể hắn bên trong, có lẽ cũng không giống mặt ngoài biểu hiện ra ngoài như vậy bình tĩnh.
Cố Thịnh Nhân thở phào nhẹ nhõm, mặc kệ như thế nào, nhai quá ban đầu kia một đoạn thống khổ lúc sau, lúc sau một đoạn thời gian, sẽ hảo quá rất nhiều.
Nàng muốn rút ra tay đứng dậy, lại phát hiện chính mình tay bị nam nhân gắt gao nắm, nửa điểm đều không có thả lỏng.
Nếu muốn rút ra tay, chỉ có thể ngạnh tới.
Nhưng là nhìn đạp kia khó được ý kiến yếu ớt bộ dáng nam nhân, Cố Thịnh Nhân chung quy không có thể ngoan hạ tâm.
Nàng như vậy dựa vào giường biên ghế dựa ngồi, lẳng lặng nhìn nam nhân.
……
Tề Thừa Hiên một giấc này ngủ thật sự hương.
Hắn còn nhớ rõ ngay từ đầu phảng phất quát cốt lột tủy giống nhau đau đớn, nhưng mà ở kia một trận đau đớn qua đi lúc sau, cả người như là lâm vào ấm áp bể tắm nước nóng chi nhất, ấm dào dạt, ôn nhuận nhuận, làm người nhịn không được trầm mê đi vào.
Hắn đã không nhớ rõ chính mình có bao nhiêu lâu, không có giống như bây giờ, hảo hảo, không có nửa điểm gánh nặng ngủ một giấc.
Tỉnh lại thời điểm đúng là buổi chiều, có màu cam quang xuyên thấu qua cửa sổ lọt vào trong phòng.
Tề Thừa Hiên mở to mắt, nhận thấy được chính mình tay giống như còn bắt lấy cái gì đồ vật.
Hắn phục hồi tinh thần lại, nhìn bị chính mình nắm đôi tay, nghiêng người ỷ ở giường ngủ rồi người.
Trong lòng bàn tay độ ấm là như vậy chân thật, Tề Thừa Hiên đơn giản không vội mà đứng dậy, như vậy nằm lẳng lặng nhìn người này yên lặng mặt mày.
Từ hắn góc độ, có thể nhìn đến Cố Thịnh Nhân tế tế mật mật lông mi giống như cây quạt nhỏ giống nhau bao trùm ở đôi mắt chi, hồng nhuận môi hơi hơi giương, thỉnh thoảng gian có thể nhìn đến lộ ra ở giữa một chút đỏ tươi lưỡi.
Tề Thừa Hiên mạc danh cảm thấy có chút khát nước.
Như vậy nóng rực không thêm che dấu ánh mắt, mặc dù là ở ngủ mơ chi, Cố Thịnh Nhân cũng đã nhận ra.
Nàng có chút hoang mang mở to mắt, cả người bởi vì không ngủ tỉnh còn có chút mơ hồ.
Nhìn đến Tề Thừa Hiên, nàng theo bản năng nói một tiếng: “Ngọ hảo.”
Nói nàng tựa hồ muốn duỗi tay làm cái gì, lúc này mới phát hiện chính mình tay còn bị nam nhân nắm ở trong tay.
Cố Thịnh Nhân: “……”
Nàng dại ra vài giây, trì độn đại não mới cuối cùng bắt đầu chậm rãi vận chuyển lên.
Cũng nhớ tới lúc trước sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!
FantasyĐây là quyển cuối cùng của truyện, mọi người nhớ ủng hộ ta nghen (^_^)