tuần trăng mật phiên ngoại chi vườn trường ngược tra nhớ (6)

1K 55 0
                                    

Này một chuyến Trần gia hành trình ngoài ý muốn thuận lợi.
Đối với Cơ Ngọc đề nghị, Trần gia cũng không ai phản đối.
Cố Thịnh Nhân buổi chiều đi theo Cơ Ngọc về nhà, tới rồi buổi tối thời điểm, Trần gia đã nhiều ra một cái thuộc về nàng phòng.,
Nàng giặt sạch đi vào thế giới này sau này nhất thoải mái một cái tắm.
Mở ra tủ quần áo, bên trong đã treo đầy phù hợp nàng kích cỡ quần áo, ngay cả tư mật quần áo đều có.
Nàng cười cười, quả nhiên loại này hào môn gia đình, làm bất cứ chuyện gì đều cực có hiệu suất hơn nữa tích thủy bất lậu.
Tùy tiện tuyển một thân mặc hảo, vừa lúc phòng có người gõ cửa.
Cố Thịnh Nhân nói một tiếng mời vào, Cơ Ngọc đi đến.
Hắn ánh mắt đầu tiên liền thấy được Cố Thịnh Nhân trên trán.
Chu Khởi giao diện thực bạch, không phải cái loại này khỏe mạnh trắng nõn, càng thêm cùng loại với một loại bệnh trạng tái nhợt.
Nàng lông mày cùng tròng mắt lại thực hắc, như vậy sắc thái mãnh liệt đối lập, thường xuyên làm người liếc mắt một cái là có thể đem nàng nhớ kỹ.
Lại nói tiếp, Trương Cầm đám người thích khi dễ nàng, trừ bỏ nhà nàng trung không người có thể giúp nàng làm chủ ở ngoài, còn có một cái rất quan trọng nguyên nhân.
Đó chính là thiếu nữ chi gian ghen ghét.
Bởi vì Chu Khởi không giống các nàng có xinh đẹp thời thượng váy, cũng không có ở trên mặt họa nhàn nhạt lại cực kỳ tăng lên nhan giá trị trang dung, thậm chí Chu Khởi căn bản không có tinh lực chú ý chính mình quần áo trang điểm.
Nàng liền nhất cơ sở ăn, mặc, ở, đi lại đều không có bảo đảm, lại nơi nào có công phu đi nghiên cứu này đó.
Nhưng mà mặc dù là như vậy, Chu Khởi thiên nhiên thanh thủy xuất phù dung giống nhau khuôn mặt, cũng vượt qua Trương Cầm đám người một mảng lớn.
Cái này làm cho các nàng như thế nào sẽ chịu phục?
Bất quá lúc này, Cơ Ngọc chú ý lại không phải Cố Thịnh Nhân dung mạo.
Hắn cau mày nhìn chằm chằm nàng thái dương thượng miệng vết thương, nhịn không được vươn tay tới nhẹ nhàng ở mặt trên đụng vào một chút.
“Đau không đau?” Hắn hỏi.
Cố Thịnh Nhân lắc đầu, thực thành thật tỏ vẻ: “Ta che đậy đau đớn.”
Cơ Ngọc làm nàng ngồi xuống, chính mình ở trong ngăn tủ nhảy ra hòm thuốc.
“Mặc dù là như vậy, ngươi cũng muốn thượng dược.”
Cố Thịnh Nhân ngoan ngoãn ngồi, cũng không phản bác.
Tùy ý Cơ Ngọc giúp nàng đồ hảo dược, hai người cùng nhau đi xuống lầu.
Cố Thịnh Nhân mẫn cảm nhận thấy được, lúc này Trần gia người, nhìn chính mình ánh mắt, so với chính mình buổi chiều vừa tới thời điểm, muốn nhu hòa thân cận quá nhiều.
Nàng biết đây là cái gì nguyên nhân.
Giống Trần gia loại này gia đình, mặc dù lại tin tưởng cái gì thần bí lực lượng, muốn thu dưỡng một cái người xa lạ, tất nhiên là muốn đem người nọ gia thế nhân phẩm toàn bộ tra đến vô cùng rõ ràng.
Một cái buổi chiều thời gian, liền Chu Khởi về điểm này trải qua, lấy Trần gia quyền thế, muốn điều tra rõ hoàn toàn không có bất luận cái gì khó khăn.
Như vậy Chu Khởi như thế chút năm qua quá chính là cái gì nhật tử, bọn họ tự nhiên cũng rõ ràng.
Như vậy giờ phút này bọn họ trong lòng đối chính mình cảm giác, hẳn là chính là thương hại đi.
Thương tiếc một cái vị thành niên nữ hài tử như vậy trải qua.
Trần gia lão phu nhân đánh giá Cố Thịnh Nhân liếc mắt một cái, nở nụ cười, vẫy vẫy tay làm Cố Thịnh Nhân đến chính mình bên người đi.
Nàng giữ chặt Cố Thịnh Nhân tay: “Nguyên lai là cái như thế đẹp tiểu cô nương, chính là người gầy điểm.”
Trần mẫu cũng ôn hòa nhìn Cố Thịnh Nhân, nói: “Không có việc gì, sau này ở nhà chúng ta, hảo hảo dưỡng.”
Bất quá ngắn ngủn một ngày thời gian, Cố Thịnh Nhân bị Trần gia thu dưỡng chuyện này, cứ như vậy định rồi xuống dưới.
Tuy rằng Trần gia như vậy gia đình cũng không phù hợp thu dưỡng hài tử điều kiện, bất quá trên thế giới này mặt, không có quyền thế giải quyết không được sự tình.
Nếu có, kia chỉ có thể thuyết minh ngươi quyền thế còn chưa đủ.
Ít nhất lấy Trần gia năng lượng, muốn dời đi rớt Chu Khởi hộ khẩu, hơn nữa thu dưỡng nàng, hơn nữa làm nàng cùng qua đi đoạn đến sạch sẽ, cũng không phải một kiện việc khó.

( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ