Không, không thể nói là Cố Thịnh Nhân không cho hắn hồi Chương gia cơ hội.
Phải nói, sớm tại hắn căn bản không nghĩ tới dưỡng dục chính mình mười mấy năm Chương gia, không chút do dự trở lại Sử gia, hơn nữa bỏ tên họ thời điểm, chính hắn từ bỏ thân là Chương gia người cơ hội.
Cố Thịnh Nhân tự hỏi chính mình không phải một cái có chịu ngược khuynh hướng người.
Cho nên nói, như vậy bạch nhãn lang, nàng làm cái gì còn phải cho hắn tới tiếp tục tai họa Chương gia cơ hội?
Nàng lạnh lùng nhìn Sử Vân Phi, há mồm muốn cho người tiễn khách.
Sử Vân Phi có chút ngơ ngẩn nhìn như vậy hoàn toàn xa lạ Cố Thịnh Nhân.
Hắn trong lòng thực hoảng.
Hắn không thể đi ra ngoài.
Sử Vân Phi trong lòng rõ ràng thật sự, chính mình căn bản đã cùng đường.
Sử gia bên kia hoàn toàn dựa không, chính hắn lại không cái công danh sai sự, nếu là Chương gia lại không cần chính mình nói, hắn thật sự không chỗ để đi!
Ở Cố Thịnh Nhân mở miệng phía trước, hắn liên thanh nói: “Cửu Cửu muội muội, Cửu Cửu muội muội!”
Hắn gấp giọng nói: “Ta biết, ở hồi Sử gia chuyện này mặt, là ta làm được không tốt. Nhưng là Cửu Cửu muội muội ngươi muốn lý giải một chút ta, ta chỉ là này nhiều năm, cuối cùng đã biết thân sinh cha mẹ tin tức, nhất thời kích động mà thôi……”
“Cửu Cửu muội muội ngươi vẫn luôn đãi ở phụ thân bên người, khẳng định là sẽ không lý giải như vậy cảm thụ a!”
Cố Thịnh Nhân nghe thấy cái này, quả thực khí cười: “Cho nên ý của ngươi là, ta Chương gia dưỡng ngươi như thế nhiều năm, kỳ thật ngươi trong lòng vẫn luôn nghĩ, đều là thân sinh cha mẹ? Ta Chương gia mười mấy năm dưỡng dục chi ân, ở ngươi mắt cái gì đều không phải? Ta Chương gia lại không phải cái gì ha hồng thủy mãnh thú, làm ngươi liền cái tin tức đều không vui truyền quay lại tới? Bạch bạch kêu ta phụ thân lo lắng như vậy lâu?”
“Sử Vân Phi, ngươi như thế thích Sử gia, như vậy hiện tại, lại tới tìm chúng ta làm cái gì?”
Sử Vân Phi mặt hiện lên một tia nan kham.
Hắn tới tìm Chương gia, đương nhiên là bởi vì phát hiện Sử gia căn bản không giống hắn tưởng tượng như vậy hảo, hắn cũng quá không trước hô sau ủng Đại thiếu gia sinh hoạt.
Hắn miễn cưỡng nói: “Đương nhiên là bởi vì, vi huynh phát hiện, chính mình vẫn là càng thêm thích Chương gia……”
Cố Thịnh Nhân lạnh giọng nói: “Thu hồi ngươi lý do đi Sử Vân Phi, ngươi tới tìm Chương gia, bất quá là bởi vì ngươi phát hiện, Sử gia căn bản không giống ngươi tưởng tượng giống nhau đem ngươi đương cái Đại thiếu gia, nhân gia căn bản không đem ngươi đương hồi sự, mà ta Chương gia hiện giờ đứng ở liền Sử gia cũng cần nhìn lên độ cao, ngươi cảm thấy chính mình có thể lại phàn một môn cao chi, không phải sao?”
Sử Vân Phi sắc mặt rất khó xem.
Dung túng hắn tâm xác thật là như thế tưởng, nhưng là như vậy chói lọi bị người ta nói ra tới, như cũ làm hắn mặt có chút không qua được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!
FantasyĐây là quyển cuối cùng của truyện, mọi người nhớ ủng hộ ta nghen (^_^)