Đổi làm ngày thường, Ám Hương Doanh Tụ cũng sẽ không cố tình đi tiêu phí thời gian tìm Nguyệt Kiến Thảo.
Nhưng là ai làm nàng gặp gỡ một cái đại thổ hào đâu?
Vị kia vừa thấy chính là không thực nhân gian khó khăn đại tiểu thư, nguyện ý dùng một vạn thủy tinh đổi một gốc cây Nguyệt Kiến Thảo.
Thủy tinh là trong trò chơi mặt thông dụng tiền, cùng đồng liên bang đổi tỉ lệ một so một.
Một vạn thủy tinh, Ám Hương Doanh Tụ có đôi khi muốn cực cực khổ khổ xoát thượng mười ngày phó bản mới có thể kiếm được, nàng đương nhiên không chút do dự tiếp được.
Thế là hiện tại Cố Thịnh Nhân liền tại đây Hắc Ma Lâm bên trong chuyển động.
Hắc Ma Lâm nếu như danh, cả tòa rừng rậm sắc điệu ám trầm, khắp nơi lộ ra một cổ âm trầm trầm hương vị.
《 Huyễn Ma 》 trò chơi này phỏng thật hiệu quả trăm phần trăm, bao gồm ngũ cảm.
Chỉ là ngũ cảm có thể trên dưới từng người điều tiết 50%, dung mạo đồng dạng như thế.
Cho nên nói, Cố Thịnh Nhân trong lòng minh bạch thật sự, Tuyệt Sắc Yêu Nhiêu kia trương đủ để xưng được với là họa thủy mặt, bên trong còn không chừng có bao nhiêu hơi nước ở.
Nàng chậm rãi tại đây Hắc Ma Lâm trung chuyển kiềm chế, thường thường còn muốn tránh thoát một ít đột nhiên bạo khởi làm khó dễ thực vật, nếu là không tránh thoát, liền sẽ phát hiện chính mình trên người đột nhiên nhiều một cái năm giây choáng váng buff, hoặc là bị cái cái gì đồ vật cắn một ngụm rớt huyết.
Cố Thịnh Nhân mặt không đổi sắc một pháp trượng kén chết một người cú mèo tiểu quái, tâm nói khó trách thật nhiều người chơi nữ thậm chí căn bản không dám chính mình một người tới Hắc Ma Lâm.
Nàng ở chậm rãi đi trước, phát hiện phía trước cách đó không xa cũng có hai cái người chơi.
Cố Thịnh Nhân rất xa nhìn thoáng qua, ân, đối phương ẩn tàng rồi id.
Nàng không như thế nào để ý, như thế đại cái Hắc Ma Lâm, có người chơi khác ở là thực bình thường sự tình.
Nàng không để ý đối phương, đối phương lại chú ý tới nàng.
“Ca ngươi xem, cái kia là Ám Hương Doanh Tụ!” Một cái thanh thúy giọng nữ truyền ra tới.
Xem giả dạng, này nữ hài tử chơi là cung tiễn thủ.
Cái này anh tư táp sảng, khuôn mặt kiều tiếu dáng người mảnh khảnh cung tiễn thủ, có một cái cùng diện mạo hoàn toàn không phù hợp id【 Moi Chân Đại Hán Không Moi Chân 】.
Đứng ở bên người nàng hắc y nam nhân cả người đứng ở nơi đó, tựa hồ cả người đều dung nhập tới rồi trong bóng tối, không nhìn kỹ thậm chí phát hiện không đến hắn tồn tại.
Nhưng là ngươi nếu là thấy được hắn, liền rốt cuộc vô pháp xem nhẹ hắn tồn tại.
Bởi vì gương mặt kia thật sự tương đương đáng chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!
FantasyĐây là quyển cuối cùng của truyện, mọi người nhớ ủng hộ ta nghen (^_^)