khổ bức vị hôn thê VS nhà giàu nhân gia tiểu thư (12)

1.9K 84 0
                                    

Cố Thịnh Nhân: “……”

Cô nương ngươi nói lời này thời điểm nơi nào tới tự tin?

“Ta cự tuyệt.”
Trần Minh Châu đương nhiên biểu tình ngẩn ra một chút.

Nàng trợn to mắt nhìn Cố Thịnh Nhân, phảng phất cho rằng chính mình vừa rồi xuất hiện ảo giác.

Cố Thịnh Nhân dù bận vẫn ung dung nhìn nàng.

Trần Minh Châu lại lần nữa nhìn Cố Thịnh Nhân liếc mắt một cái, mới nói nói: “Ta nói, ta Minh Nghĩa hầu phủ nguyện ý ra bạc……”

Cố Thịnh Nhân thong thả ung dung chờ nàng lại lần nữa nói xong, ở Trần Minh Châu dưới ánh mắt, đạm nhiên gật gật đầu: “Bổn huyện chủ nghe được, bổn huyện chủ trả lời là: Cự tuyệt.”

Trần Minh Châu nhìn bộ dáng này Cố Thịnh Nhân, trong nháy mắt thế nhưng có chút không biết làm sao.

Thượng tầng trong vòng, đại gia nói chuyện trước nay đều là lịch sự văn nhã thiên hồi bách chuyển, mặc dù là uyển cự, nhân gia cũng có thể cho ngươi nói ra đóa hoa nhi tới.

Mà như vậy tình huống, Trần Minh Châu nhất am hiểu giả ngu.

Chính là Cố Thịnh Nhân không cho nàng cơ hội này.

Đây cũng là Trần Minh Châu lần đầu tiên, nghe được có người như thế trắng ra không cho mặt mũi cự tuyệt chính mình.

Nàng nghẹn một chút lúc sau, thế nhưng ngơ ngác mở miệng hỏi một câu: “Vì cái gì?”

Hỏi xong Trần Minh Châu liền phản ứng lại đây, thầm mắng một tiếng chính mình xuẩn.

Nói như vậy lời nói nói, chính mình chính là vô hình bên trong rơi xuống hạ phong.

Cố Thịnh Nhân nhìn nàng, ngữ khí cũng có chút vi diệu.

“Bổn huyện chủ không muốn, còn cần cái gì lý do sao?” Nàng ngân nga nói.

Ngươi Trần Minh Châu không phải hoành sao?

Bổn huyện chủ so ngươi càng hoành!

Quả nhiên, Trần Minh Châu bị Cố Thịnh Nhân này hoàn toàn không tính toán hảo hảo nói chuyện thái độ nghẹn một chút.

Nhìn Cố Thịnh Nhân mỉm cười mặt, nàng giờ phút này quả thực hận không thể nhào lên đi dùng sắc nhọn móng tay gãi một chút.

Còn không phải là một cái một bước lên trời đồ quê mùa mà thôi, có cái gì khả đắc ý!

Nàng âm trầm trầm nói: “Huyện chủ mới tới kinh thành, đối này kinh thành bên trong mọi việc không quá hiểu biết, vẫn là chớ có tùy ý cùng người trở mặt hảo.”

Đây là uy hiếp.

Nếu Cố Thịnh Nhân thật là cái vừa mới đến kinh thành bên trong, dựa vào dưỡng hoa một bước lên trời hoa nương, nghe được lời như vậy ngữ, sợ là thật sự còn muốn do dự một chút.

Nhưng mà nàng là Cố Thịnh Nhân.

Nàng biết được rất rõ ràng.

Mặc dù này kinh thành bên trong thật sự có cường đại đến trăm triệu không thể đắc tội thế gia quý tộc, này trong đó, cũng nhất định không bao gồm Minh Nghĩa Hầu Trần gia.

( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ