song chị ruột tỷ tỷ VS gái hồng lâu muội muội (1)

2.8K 95 0
                                    

Cố Thịnh Nhân nhìn chung quanh liếc mắt một cái, hãy còn có chút mờ mịt.
Nhưng mà ngay sau đó nàng phản ứng lại đây.
Nàng nhìn hệ thống, vui sướng nói: “Hệ thống, ta nhìn đến hắn!”
Hệ thống thân bạch quang lóe lóe: “Chúc mừng ký chủ.”
Cố Thịnh Nhân sau đó hỏi: “Vừa mới là hệ thống ngươi đem ta kéo trở về sao?”
Hệ thống bạch quang chợt lóe: “Kiểm tra đo lường đến ký chủ có nguy hiểm, mạnh mẽ đem ngươi mang theo trở về.”
Lúc này Cố Thịnh Nhân, đối hệ thống là hoàn toàn cảm kích.
Ở mới vừa rồi như vậy tình huống dưới, nếu không phải hệ thống, nàng chỉ sợ còn muốn kiên trì chờ ở nơi đó, thẳng đến nhìn đến người nọ gương mặt thật.
Nhưng là ở khe hở thời không sụp đổ tình huống dưới, nàng thật sự có thể toàn thân mà lui sao?
Nàng hiện giờ đã có thể nhìn đến hắn, chỉ cần lại nhiều làm mấy cái nhiệm vụ, đạt được càng nhiều lực lượng, sớm hay muộn có một ngày, có thể bằng tạ lực lượng của chính mình, tránh thoát đến từ khe hở thời không trói buộc, chân chính bước vào kia một chỗ có hắn địa phương.
“Hệ thống, bắt đầu truyền tống tiếp theo cái thế giới.”
“Tốt ký chủ.”
……
Đây là một cái thật xinh đẹp hoa viên.
Ánh nắng tươi sáng ngọ, hoa viên chi rất nhiều đương quý hoa cỏ đều thịnh phóng mở ra, một nữ hài tử thoạt nhìn mười lăm sáu tuổi nữ hài tử đang ở quấn quanh hoa chi bàn đu dây mặt tiếng cười không ngừng, mà một cái khác tuổi thoạt nhìn không sai biệt lắm nữ hài tử đang ở bên kia giàn trồng hoa phía dưới xem một quyển nguyên thư.
Cố Thịnh Nhân đài ngẩng đầu lên.
Nếu lúc này có người nhìn đến, liền sẽ kinh phát hiện, cái này đọc sách nữ hài tử, cùng chơi đánh đu nữ hài tử, diện mạo giống nhau như đúc.
Đúng vậy, đây là một đôi song bào thai.
Mà Cố Thịnh Nhân lúc này đây, là xuyên đến tỷ tỷ Hứa Tri Nhan thân.
Mà cái kia đang ở chơi đánh đu thiếu nữ, đúng là Hứa Tri Nhan song bào thai muội muội, Hứa Tri Dao.
Hứa gia nhị vị thiên kim, ở Hạ Thành thập phần nổi danh.
Gia thế hào phú tạm thời không nói, hai người đều là xinh đẹp như hoa, tuổi còn trẻ hiển lộ ra tới khuynh thành dung sắc, tính tình lại là một động một tĩnh.
Tỷ tỷ Hứa Tri Nhan như là kia lâm thủy mà cư không cốc u lan, mà muội muội Hứa Tri Dao, lại là kia sơn gian thịnh phóng diễm lệ hồng thược.
Không ít Hạ Thành cậu ấm nhóm, đều ở trong tối thầm nghĩ tác, chờ đến này hai tỷ muội lớn lên sau này, ai có thể đủ ôm được mỹ nhân về.
“Tỷ! Ngươi lại đây đẩy ta một chút!”
Cố Thịnh Nhân đài ngẩng đầu lên, đại khái là Hứa Tri Dao một người chơi đến mệt mỏi, liền bắt đầu triều tỷ tỷ làm nũng.
Nàng chậm rãi hợp sách vở, lại không có tính toán qua đi.
Từ tiểu Hứa Tri Nhan tự xưng là chính mình là tỷ tỷ, hẳn là sủng muội muội, từ tiểu cái gì sự tình đều nhường Hứa Tri Dao. Dưỡng thành Hứa Tri Dao mặc kệ cái gì sự tình đều đương nhiên kêu cái này tỷ tỷ hỗ trợ thói quen.
Ở như vậy đơn phương trả giá dưới tình huống, hai tỷ muội quan hệ xác thật thực hảo, từ nhỏ đến lớn như hình với bóng.
Hứa Tri Nhan đã từng thiên chân cho rằng, các nàng sẽ vẫn luôn như vậy hảo đi xuống.
Nhưng là nàng không nghĩ tới, cái này muội muội, sẽ ở chính mình điên chơi xảy ra chuyện lúc sau, cái thứ nhất lựa chọn, là đem chính mình đẩy ra đi đương người chịu tội thay.
Hứa Tri Dao từ tiểu hưởng thụ bị mọi người khích lệ ca ngợi cảm giác, nàng lớn lên đẹp, lại sẽ trang điểm, từ sơ bắt đầu, nối liền không dứt thu được thư tình cùng thổ lộ.
Đương nhiên, cũng ở sơ bắt đầu, có bạn trai.
Đầu tháng ba năm, cao ba năm, Hứa Tri Dao đổi quá bạn trai không biết có bao nhiêu cái.
Nàng kỳ thật không yêu những người đó, nàng chỉ là hưởng thụ bị người sủng ái cảm giác.
Ở nam nữ quan hệ phương diện, Hứa Tri Dao càng là tiêu sái.
Sơ thời điểm, nàng đem chính mình tấm thân xử nữ giao đi ra ngoài.

( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ