võng du bạo lực vú em VS toàn sever đệ nhất mỹ nữ (10)

2.2K 86 1
                                    

Kỳ Lê: “……”

Hắn tổng cảm thấy, lại như thế đi xuống, theo Ám Tinh Doanh Tụ toàn sever đệ nhất bạo lực pháp sư tên tuổi cùng nhau truyền ra đi, tuyệt đối là toàn sever đệ nhất độc miệng cái này danh hiệu.

Cố Thịnh Nhân lại một lần thu được trò chuyện riêng.

Là Đường Môn Trư Ngốc Ngốc phát.

“Ám Hương tỷ, ngươi nhìn một cái Kênh Thế Giới.”

Cố Thịnh Nhân tùy tay click mở, trên mặt tươi cười liền hạ xuống.

Kỳ Lê thấy nàng sắc mặt không tốt, đồng dạng click mở thế giới công tần.

Tuyệt Sắc Yêu Nhiêu mang theo nàng một phiếu fan não tàn ở trên thế giới mặt mắng chửi người.

【 Tuyệt Sắc Yêu Nhiêu 】: Ám Hương Doanh Tụ ngươi cái này **, có bản lĩnh chúng ta mặt đối mặt tới thẳng, ngươi ngầm bại hoại ta thanh danh tính cái gì?

【 ta ái Yêu Nhiêu 】: Chính là, Ám Hương Doanh Tụ không biết xấu hổ, âm thầm châm ngòi chúng ta Yêu Nhiêu cùng Thiết Huyết quan hệ.

【 Yêu Nhiêu sau viện đoàn 】: Ám Hương Doanh Tụ không biết xấu hổ, Ám Hương Doanh Tụ không biết xấu hổ, Ám Hương Doanh Tụ không biết xấu hổ!

【 bảo bảo muốn thân thân 】: Ám Hương Doanh Tụ không biết xấu hổ, Ám Hương Doanh Tụ không biết xấu hổ, Ám Hương Doanh Tụ không biết xấu hổ!

……

Mặt sau đã hoàn toàn bị spam.

“Những người này thật là quá phận!” Kỳ Lê sắc mặt thật không đẹp.

【 Kỳ Lê 】: Có chút người không cần ỷ vào ở võng trên đường, liền quên mất giáo dưỡng là cái cái gì đồ vật!

Cố Thịnh Nhân vừa lúc nhìn đến này một cái: “……”

Nàng quay đầu bất đắc dĩ nhìn Kỳ Lê: “Ngươi cùng các nàng so đo cái cái gì.”

Kỳ Lê lạnh giọng nói: “Chẳng lẽ tùy ý các nàng mắng?"

Cố Thịnh Nhân lắc đầu: “Xem ta.”

Nàng mua một cái kim loa.

Nói thật, mua thời điểm còn có điểm đau lòng.

Nàng đối với kim loa nói: “Tuyệt Sắc Yêu Nhiêu, ta Ám Hương Doanh Tụ cùng ngươi tới minh, nửa giờ sau này Thiên Nhai Các pk, dám đến sao?”

Tuyệt Sắc Yêu Nhiêu, ta Ám Hương Doanh Tụ cùng ngươi tới minh, nửa giờ sau này Thiên Nhai Các pk, dám đến sao?

Tuyệt Sắc Yêu Nhiêu, ta Ám Hương Doanh Tụ cùng ngươi tới minh, nửa giờ sau này Thiên Nhai Các pk, dám đến sao?

Tuyệt Sắc Yêu Nhiêu, ta Ám Hương Doanh Tụ cùng ngươi tới minh, nửa giờ sau này Thiên Nhai Các pk, dám đến sao?

Thanh lãnh nữ âm ở toàn bộ hầu phục khí trên không vang lên.

Kênh Thế Giới lập tức lặng ngắt như tờ.

【 Phù Sinh Nhất Mộng Vô Tâm 】: Ha ha ha ha thế giới cuối cùng thanh tĩnh. Muốn ta nói Ám Hương đại đại ngươi này vả mặt cũng tới quá nhanh.

( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ